Thứ Năm, 18/04/2024Mới nhất
Zalo

Bournemouth vs Tottenham (23h00 ngày 11/3): "Gà trống" trút giận

Chủ Nhật 11/03/2018 10:16(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tottenham có thể bại trận ở Champions League nhưng về đến ngoại hạng Anh, Bournemouth có lẽ trở thành nơi để "gà trống" giải tỏa nỗi uất nghẹn.

 
Để thua Juventus ngay trên sân nhà với tỉ số 1-2, Tottenham nói lời chia tay Champions League từ rất sớm. Đây là đả kích nặng nề vào tham vọng của thầy trò Mauricio Pochettino bởi họ gần như không còn hy vọng tranh bá tại Premier League. Dù vậy, thất bại trước Juventus vẫn đủ để Spurs rút ra được những bài học quý giá, cũng như tự đánh giá được sự chênh lệch của họ với những đội bóng hàng đầu châu Âu.
 
Harry Kane se co dip giai toa noi uat nghen trong man cham tran Bournemouth vs Tottenham.
Harry Kane sẽ có dịp giải tỏa nỗi uất nghẹn trong màn chạm trán Bournemouth vs Tottenham.

Rớt khỏi Champions League, Tottenham trở lại ngoại hạng Anh với mục tiêu tối thượng là lọt vào top 4 vào cuối mùa. Xét về tình hình hiện tại, Spurs vẫn đang có ưu thế lớn khi đứng thứ tư, hơn đội xếp sau Chelsea khoảng cách 2 điểm nhưng còn một trận chưa đấu với Bournemouth. Nếu đánh bại đối thủ, Spurs sẽ củng cố tham vọng dự Champions League mùa sau.
 
Không còn bận tâm cho đấu trường châu lục, Tottenham chắc chắn sẽ dồn toàn lực cho mặt trận Premier League, mà Bournemouth không nghi ngờ là nơi "giải tỏa" tốt nhất. Phong độ của Bournemouth mùa này không tốt, đặc biệt khi chạm trán các đội bóng trong nhóm Big Six. Từ đầu mùa đến nay, Bournemouth thua đến 7 trận khi gặp các đội bóng lớn ở giải ngoại hạng, chỉ thắng đúng 2 lần trước Chelsea và Arsenal khi các đội bóng này ở thời điểm khủng hoảng. 
 
Thật khó để trông mong Bournemouth có thể làm nên chuyện trước Spurs, bởi Tottenham đang có phong độ rất tốt ở Premier League. Sau trận thua Man City, Spurs trải qua chuỗi 11 trận bất bại ở ngoại hạng Anh, trong đó chỉ có 3 trận hòa. Thậm chí, "gà trống" còn đánh bại những đối thủ mạnh như Man Utd hay Arsenal. 
 
Ngoài điểm tựa sân nhà, Bournemouth không có bất kỳ lợi thế nào trước Tottenham được đánh giá cao hơn nhiều. Spurs chắc chắn sẽ lấy Bournemouth ra để giải tỏa nỗi uất nghẹn sau khi bị loại ở Champions League. Harry Kane, Heung-min Son hay bản thân HLV Pochettino đều cảm thấy Tottenham "có thể làm tốt hơn" trong trận đấu với Juventus. Nhưng quá khứ thì không thể lấy lại, Tottenham lúc này chỉ có thể tự xây tương lai cho chính mình.
 
Preview Bournemouth vs Tottenham
Trận đấu Bournemouth vs Tottenham là dịp để thầy trò Pochettino trút giận sau thất bại ở Champions League.

Bournemouth lúc này đang hơn nhóm xuống hạng 6 điểm, khoảng cách chưa phải là an toàn để có thể "kê cao gối". Thầy trò Eddie Howe vẫn cần tích lũy từng điểm số ít ỏi nên chắc chắn họ sẽ chơi phòng ngự phản công trước Spurs nhằm kiếm được ít nhất một điểm.
 
Trong 7 lần gặp nhau gần nhất ở mọi đấu trường, Bournemouth thua đến 6 trước Tottenham, liệu lịch sử có lặp lại với thầy trò Eddie Howe?
 
Thống kê trước trận:
* Bournemouth thua 4 trong 5 trận gần nhất trước Tottenham tại Premier League (1 hòa).
* Trận thua duy nhất của Tottenham trước Bournemouth ở mọi đấu trường là thất bại 1-3 tại FA Cup vào tháng 2/1957.
* Bournemouth không ghi bàn trong bốn trận gần nhất chạm trán Tottenham tại Premier League.
* Bournemouth chỉ giữ sạch lưới một lần trong 16 trận gần nhất tại Premier League.
* Bournemouth cũng chỉ để thua 1 lần trong 10 trận gần nhất tại Premier League (thắng 4, hòa 5).
* Tottenham không thua trong 11 trận gần nhất tại Premier League. 
 
Thông tin lực lượng:
Bournemouth: Tyrone Mings chấn thương - Marc Pugh, Jordon Ibe chưa chắc ra sân.
Tottenham: Toby Alderweireld chấn thương - Eric Dier chưa chắc ra sân.
 
Đội hình dự kiến Bournemouth vs Tottenham (23h00 ngày 11/3):
Bournemouth (4-4-1-1): 27.Begovic - 2.Francis, 3.S.Cook, 5.Ake, 11.Daniels - 15.A.Smith, 16.L.Cook, 4.Gosling, 19.Stanislas - 17.King - 13.Wilson
Tottenham (4-2-3-1): 1.Lloris - 24.Aurier, 6.DSanchez, 5.Vertonghen, 3.Rose - 12.Wanyama, 19.M.Dembele - 23.Eriksen, 20.Alli, 11.Lamela - 10.Kane
Dự đoán tỉ số: Bournemouth 1-3 Tottenham
 
Như Đạt (Bóng Đá 24h)
 
 
Dòng sự kiện

Nhận định bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X