Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Cận cảnh tình huống Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm

Thứ Hai 18/12/2023 06:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Hậu vệ Luke Shaw đã để bóng chạm tay trong vòng cấm, nhưng trọng tài Michael Oliver có quyết định không cho Liverpool được hưởng 11m.

Tình huống diễn ra ở phút 85 trận đấu giữa Liverpool và MU tại sân Anfield. Từ một tình huống tấn công của đội chủ nhà, Ibrahima Konate băng vào đánh đầu nhưng không thành công. Bóng trôi qua trung vệ người Pháp rồi đập đất, sau đó nảy lên tay của Luke Shaw.

VAR sau đó đã vào cuộc, nhưng trọng tài chính không cho Liverpool được hưởng 11m. Quyết định này vấp phải sự phản đối từ các cầu thủ Liverpool, bên ngoài sân HLV Klopp cũng tỏ ra tức giận. Tuy nhiên, trọng tài Michael Oliver không thay đổi quyết định.

Luke Shaw

Tình huống Luke Shaw để bóng chạm tay trong vòng cấm

 

Vài phút sau đó, vị trọng tài này rút thẻ đỏ với Diogo Dalot, giúp Liverpool được chơi hơn người. Tuy nhiên, trong gần 10 phút còn lại The Kop đã không thể tìm được bàn thắng. Trận đấu kết thúc với tỷ số hòa 0-0. Kết quả này khiến Liverpool tụt xuống vị trí thứ 2, kém đội đầu bảng Arsenal 1 điểm. Còn với MU, họ tiếp tục xếp thứ 7. 

Andre Onana là cầu thủ xuất sắc nhất tại Anfield, anh có 8 pha cứu thua. Thậm chí sau trận, Virgil van Dijk đã lên tiếng chỉ trích thầy trò Erik ten Hag rằng: "Họ đến Anfield không phải là để giành chiến thắng, chỉ có một đội nỗ lực để giành chiến thắng ở trận đấu này”.

HLV Erik ten Hag sau đó cũng lên tiếng phản bác lại bình luận của cầu thủ đồng hương, ông cho rằng 2 cơ hội rõ ràng nhất thuộc về MU trong hiệp 2, nhưng Rasmus Hojlund và Garnacho đều không thể tận dụng được. 

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X