Thứ Sáu, 26/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom xịt” của Chelsea xác nhận ở lại Stamford Bridge

Thứ Hai 06/07/2015 10:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Juan Cuadrado, ngôi sao đang bị xem là “bom xịt” của Chelsea nhiều khả năng vẫn sẽ tiếp tục gắn bó với The Blues trong mùa giải tiếp theo.

Bom xit cua Chelsea xac nhan o lai Stamford Bridge hinh anh
Cuadrado gây thất vọng lớn sau khi chuyển sang Chelsea

Gia nhập đội bóng chủ sân Stamford Bridge với mức giá “khủng” lên đến 27 triệu bảng trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông hồi tháng Giêng vừa rồi, Juan Cuadrado nhanh chóng được kỳ vọng sẽ trở thành mảnh ghép hoàn hảo cho hàng tiền vệ Chelsea. Mặc dù vậy, cho đến thời điểm này, cầu thủ người Colombia vẫn tỏ ra vô cùng lạc lõng và chưa thể thích nghi với môi trường bóng đá Premier League.

Khoảng thời gian gần đây, báo giới châu Âu cũng liên tục đưa ra những tin đồn về việc bản hợp đồng “bom xịt” của Chelsea có thể bị tống khứ trở lại Serie A ngay trong kỳ chuyển nhượng mùa Hè năm nay. Được biết, Juventus và Inter Milan chính là hai đội bóng Italia đang đặc biệt quan tâm đến chữ ký của Cuadrado vào thời điểm hiện tại.

Mặc dù vậy, trong một diễn biến mới nhất, đích thân người đại diện của cựu ngôi sao Fiorentina là Alessandro Lucci đã lên tiếng khẳng định rằng Cuadrado sẽ tiếp tục chơi bóng tại Premier League dưới màu áo Chelsea ở mùa giải năm sau. Ngoài ra, ngôi sao người Colombia cũng đang nhận được sự ủng hộ và tin tưởng tuyệt đối từ phía HLV Jose Mourinho.

Phát biểu trên Tuttomercato, Alessandro Lucci cho hay: “Tôi thực sự cảm thấy ngạc nhiên về những thông tin mà một số tờ báo Anh hay Italia tưởng tượng ra dành cho thân chủ mình. Chính bởi vậy, việc tôi có mặt tại đây ngày hôm nay là để khẳng định rằng Cuadrado là một cầu thủ của Chelsea và hoàn toàn được HLV Mourinho cũng như ban lãnh đạo CLB tin tưởng. Anh ấy cảm thấy vô cùng thoải mái và hạnh phúc tại sân Stamford Bridge”.

Xem thêm tin tuc ve bong da Anh.

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X