Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" Chelsea chủ động tìm bến đỗ mới

Thứ Bảy 16/12/2017 14:06(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo Evening Standard, tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea muốn ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới.

Hè năm ngoái Chelsea bỏ ra 33 triệu bảng để đưa về tiền đạo Michy Batshuayi từ Marseille. Ngôi sao người Bỉ vừa trải qua một mùa giải ấn tượng và được kỳ vọng sẽ nâng tầm hàng công của The Blues, nhưng rất tiếc điều đó không trở thành hiện thực. Kể từ khi cập bến Stamford Bridge, chân sút sinh năm 1993 được HLV Conte trao cơ hội nhưng không thể hiện được mình. Khả năng liên kết với các đồng đội hay dứt điểm của cầu thủ này là cực kỳ tệ hại.
Tien dao Michy Batshuayi chu dong tim ben do moi hinh anh
Batshuayi đang muốn rời Chelsea
Mùa trước, tiền đạo Batshuayi không cạnh tranh được vị trí đá chính với Diego Costa, mùa này anh thường xuyên ngồi dự bị cho Morata. Thậm chí trong trận đấu với Huddersfield mới đây khi chân sút người Tây Ban Nha dính chấn thương thì Conte sử dụng Eden Hazard ở vị trí trung phong chứ không trao cơ hội cho chân sút 23 tuổi. Tương lai của Batshuayi ở Chelsea đang rất mù mịt, anh chỉ được đá chính ở cúp Liên đoàn Anh hay FA Cup, còn ở mặt trận Premier League và Champions League cầu thủ sinh năm 1993 không có cơ hội ra sân ngay từ đầu.
Chelsea đã tìm được người thế chỗ Conte
Theo Daily Record, chủ tịch Roman Abramovich sẽ quyết định sa thải HLV Antonio Conte nếu Chelsea thua Barca ở Champions League.
Theo Evening Standard, tiền đạo Michy Batshuayi của Chelsea muốn ra đi theo dạng cho mượn vào tháng 1 tới. Ngôi sao người Bỉ muốn rời Stamford Bridge để được ra sân thường xuyên hơn, qua đó thắp sáng cơ hội được đá chính ở VCK World Cup 2018. Batshuayi hiểu rằng nếu cứ tiếp tục ngồi dự bị ở Chelsea, anh sẽ không được HLV của Bỉ Roberto Martinez để ý. Hiện có một vài đội bóng đang muốn có chân sút 23 tuổi, trong đó phải kể đến Everton hay West Ham. Thậm chí Everton còn chấp nhận trả 30 triệu bảng cho ngôi sao sinh năm 1993.
Tien dao Michy Batshuayi chu dong tim ben do moi hinh anh 2
Batshuayi được khá nhiều đội bóng quan tâm
Theo The Telegraph, Chelsea sẵn sàng dùng Michy Batshuayi để thuyết phục Monaco nhả tiền vệ Thomas Lemar. The Blues chấp nhận dùng 50 triệu bảng cộng chân sút 23 tuổi để đổi lấy sự phục vụ của ngôi sao bên phía Monaco. Hè năm nay, sau khi để Mbappe tới PSG, Monaco đã đánh tiếng hỏi mua chân sút người Bỉ, nhưng Chelsea đã từ chối vì lo ngại Morata không thể hòa nhập. Bởi vậy, khả năng một cuộc trao đổi giữa Batshuayi và Lemar hoàn toàn có thể xảy ra.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X