Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

"Bom xịt" 20 triệu bảng tính đường rời khỏi Liverpool

Thứ Sáu 28/08/2015 12:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Lazar Markovic là cầu thủ mới nhất đang tìm đường nối gót Balotelli rời khỏi sân Anfield trong mùa hè này.

tin chuyen nhuong liverpool ngay 288 hinh anh
Markovic đang trên đường rời khỏi Anfield

Tiền vệ Lazar Markovic

là một trong những tân binh đắt giá nhất ở kì chuyển nhượng hè 2014 của Liverpool trong công cuộc tái thiết lực lượng thời kì hậu Suarez. Tuy nhiên, tân binh tới từ Benfica của The Kop lại không chịu được áp lực của con số khổng lồ 20 triệu bảng và gây thất vọng lớn trong năm đầu ra mắt CLB mới.

Sang đến mùa giải năm nay, đội bóng thành phố cảng đã đầu tư thêm một số tiền “khủng” nữa để mang về tới 8 cái tên mới, qua đó khiến cho vị trí của cầu thủ trẻ 21 tuổi trở nên lung lay dữ dội. Theo tin chuyển nhượng Liverpool mới nhất ngày 28/8, BLĐ The Kop đã tính sẽ để Markovic chuyển tới một giải đấu ít cạnh tranh hơn nhằm tích lũy kinh nghiệm thi đấu đỉnh cao trước khi trở về cống hiến cho đội bóng.

Các sao Liverpool bày cuộc thi tâng bóng vui
Tiền vệ người Brazil Philippe Coutinho, sao trẻ tiềm năng mới nhất từ lò đào tạo Jordon Ibe, ngôi sao quan trọng bậc nhất đội mùa trước dù mới sinh năm 1994...

Được biết, Lữ đoàn đỏ đã từ chối lời đề nghị của West Ham cũng như Aston Villa và quyết định sẽ gửi gắm ngôi sao trẻ của mình tới Thổ Nhĩ Kì đầu quân cho Fenerbahce. Hai bên đã đi đến những thống nhất cuối cùng về một bản hợp đồng cho mượn dài hạn và Lazar Markovic sẽ rời Liverpool chỉ trong vài ngày tới. Đây là một bước đi khôn ngoan của đội bóng vùng Merseyside bởi nếu ở lại, cầu thủ sinh năm 1994 cũng sẽ không có cơ hội được ra sân thi đấu thường xuyên và điều đó đương nhiên ảnh hưởng đến khả năng phát triển của anh.

Sau một mùa hè thay máu triệt để, giờ đây đoàn quân của HLV Brendan Rodgers đã có một bộ mặt hoàn toàn mới với sự góp mặt của hàng loạt tân binh ở tất cả các tuyến. Có người đến đương nhiên cũng phải có kẻ ra đi. Sau Markovic, rất có thể Fabio Borini và Jose Enrique cũng sẽ phải khăn gói rời khỏi Anfield. Borini là cầu thủ “đắt hàng” nhất khi Sunderland cũng như các đội bóng Ý bao gồm Inter Milan và Fiorentina đều muốn có sự phục vụ của anh. Còn trường hợp của Enrique, khá ít đội bóng muốn đáp ứng mức lương 68.000 bảng/tuần mà cầu thủ người Tây Ban Nha yêu cầu nên có lẽ hậu vệ 29 tuổi sẽ ở lại đội bóng cho tới khi bản hợp đồng của anh với Liverpool chấm dứt vào mùa hè năm sau.

Xuân PhongTheo Thể Thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X