Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Sanchez tiết lộ vị trí ưa thích nhất

Thứ Ba 23/01/2018 10:01(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Alexis Sanchez vừa lên tiếng tiết lộ vị trí mà anh chơi tốt nhất là tiền vệ cánh trái hoặc tiền đạo cắm.
Bom tan Sanchez tiet lo vi tri ua thich nhat hinh anh
Sanchez mong muốn được đá cánh trái ở Man United

Sanchez đã hoàn tất việc chuyển nhượng đến Man United vào đêm qua. Trong khi đó, Mkhitaryan đã cập bến Arsenal theo chiều ngược lại như một phần thỏa thuận của hợp đồng.

Sau khi ký kết giao kèo với Man United, Sanchez đã trở thành cầu thủ được hưởng lương cao nhất tại Premier League. Ngôi sao người Chile hoàn toàn có thể ra mắt ngay trong trận đấu giữa Man đỏ với Yeovil Town trong khuôn khổ FA Cup vào thứ Sáu tuần này.

Trong thời gian thi đấu cho Arsenal, Sanchez đã cho thấy sự đa năng đáng kinh ngạc. Chân sút 29 tuổi có thể chơi ở nhiều vị trí khác nhau trên hàng công. Nhưng trong bài trả lời phỏng vấn mới nhất, Sanchez khẳng định anh sẽ nguy hiểm nhất nếu được chơi bên hành lang cánh trái của hàng công.
“Thương vụ Sanchez nói lên vị thế của M.U”
Cựu danh thủ Paul Ince tin rằng thương vụ chiêu mộ Alexis Sanchez chứng tỏ vị thế của Man United tại nước Anh.

“Tôi là một cầu thủ muốn giành được mọi thứ. Tôi chuyên nghiệp trong tất cả mọi thứ tôi làm. Tôi sống vì bóng đá. Tôi rất yêu bóng đá. Đó là đam mê lớn nhất của cuộc đời tôi.

“Tôi luôn tập luyện chăm chỉ mỗi ngày. Và sau mỗi trận đấu, tôi cũng cố gắng nhìn vào những gì diễn ra tốt đẹp và những điểm tôi có thể cải thiện. Tôi rất thích được chơi ở bên cánh trái và ở khu vực trung lộ. Nhưng nói thật là một khi tôi còn chơi bóng, tôi sẵn sàng đá ở bất kỳ vị trí nào”.

Hiện giờ, vị trí thi đấu dành cho Sanchez cũng là một bài toán đau đầu với HLV Jose Mourinho. Ở vị trí tiền vệ trái, chiến lược gia người Bồ có hai tài năng trẻ Martial và Rashford cần phải nuôi dưỡng. Trong khi đó, vai trò tiền đạo cắm cũng khó thoát khỏi tay của Romelu Lukaku. Lingard đang chơi quá hay ở vị trí hộ công và khó có thể mất suất.

Vị trí mà Sanchez nhiều khả năng sẽ được trao ở Man United là tiền vệ cánh phải thay cho Juan Mata. Tuy nhiên, trong vai trò mới này, Sanchez khó có thể phát huy được những phẩm chất tốt nhất của mình. Rõ ràng, tiền đạo người Chile là một tân binh chất lượng. Nhưng dùng anh như thế nào vẫn cần phải chờ tài xoay sở của Mourinho.

Xuân Phong (Bongda24h)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X