Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" Mudryk của Chelsea dính chấn thương

Thứ Sáu 25/08/2023 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Tiền vệ cánh Mykhailo Mudryk đã gặp phải một chấn thương trên sân tập và phải nghỉ thi đấu trong thời gian tới.

Chelsea đã quyết định chi 89 triệu Bảng để chiêu mộ Mykhailo Mudryk hồi tháng Một. Đội bóng thành London đã gặp nhiều vất vả ở thương vụ này và phải vượt mặt kình địch Arsenal để có được chữ ký của Mudryk. Tuy nhiên, Chelsea chưa thu về được thành quả từ thương vụ đầu tư này. Cầu thủ 22 tuổi vẫn chưa ghi được bàn thắng nào sau 19 lần ra sân cho Chelsea.

Mudryk
"Bom tấn" Mudryk của Chelsea dính chấn thương

Nhiều người kỳ vọng Mudryk sẽ tìm lại được phong độ tốt ở mùa giải 2023/24. Dù vậy, Mudryk đã gặp phải một chấn thương và không thể ra sân trước đội mới thăng hạng là Luton đêm nay.

HLV Pochettino đã lên tiếng về Mudryk khi cập nhật tình hình chấn thương của Chelsea: “Mudryk không thể ra sân ở trận đấu ngày mai. Cậu ấy là một cầu thủ mà chúng tôi đều hy vọng cậu ấy thể hiện được đúng như đẳng cấp của mình. Chấn thương đó không nghiêm trọng. Cậu ấy phải nghỉ 1 tuần hoặc có thể là vài ngày”.

Mudryk là cái tên mới nhất của Chelsea dính chấn thương. Danh sách chấn thương của Chelsea lúc này rất dài với những cái tên bao gồm Benoit Badiashile, Armando Broja, Trevoh Chalobah, Carney Chukwuemeka, Wesley Fofana, Reece James và Christopher Nkunku. Chia sẻ về vấn đề chấn thương của Chelsea hiện tại, HLV Pochettino nói:

“Phần nhiều trong số đó là đen đủi. Nkunku, Carney và Fofana là những chấn thương đen đủi. Làm sao bạn có thể kiểm soát được? Vấn đề không nằm ở việc tập luyện hay phương pháp tập. Đôi khi điều này vẫn xảy ra. Với nhiều trường hợp chấn thương của chúng tôi thì lý do là đen đủi”.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X