Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

"Bom tấn" của Tottenham thách thức Liverpool

Chủ Nhật 22/10/2017 09:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham rất tự tin vào một chiến thắng trước Liverpool ở vòng 9 Premier League.

Tối nay, Tottenham sẽ có trận tiếp Liverpoool trên sân nhà trong khuôn khổ vòng 9 Premier League. The Kop đang dần lấy lại sự ổn định bằng những trận đấu ấn tượng, không những vậy họ còn bất bại trong 10 trận gần nhất trước Spurs. Sẽ rất khó khăn cho thầy trò Pochettino ở trận đấu này mặc dù họ có lợi thế sân nhà và cũng đang bất bại kể ngày từ 27/08. Cả hai đội đều cần chiến thắng để nuôi hy vọng trong việc cạnh tranh chức vô địch, bởi vậy trận đấu này hứa hẹn sẽ rất kịch tính và quyết liệt.
Trung ve Davinson Sanchez thach thuc Liverpool hinh anh
Davinson Sanchez chơi ấn tượng trước Real
Trung vệ Davinson Sanchez của Tottenham rất tự tin vào một chiến thắng trước Liverpool ở vòng 9 Premier League: “Đối mặt với Liverpool sẽ rất khó khăn. Nhưng chúng tôi có đủ tự tin để đánh bại họ. Tôi tin rằng bầu không khí cuồng nhiệt từ Wembley và sự có mặt của đông đảo NHM đội nhà sẽ tiếp thêm động lực cho các cầu thủ. Wembley là sân nhà của chúng tôi và Tottenham đang ngày càng chơi tốt khi đá tại đây. Toàn đội đang chuẩn bị rất kỹ cho trận đấu với Liverpool, chúng tôi sẽ hướng đến một chiến thắng”.
Tottenham vs Liverpool (22h00 ngày 22/10): Đại tiệc tấn công
Trận Tottenham vs Liverpool hứa hẹn sẽ trở thành bữa tiệc tấn công bởi cả hai đội đều cần chiến thắng để thắp sáng cơ hội vô địch Premier League mùa này.
Tottenham đã có bước chạy đà thuận lợi trước trận đấu với Liverpool, theo đó Spurs cầm hòa Real Madrid 1-1 ngay tại Bernabeu. Nói về trận đấu này trung vệ Sanchez chia sẻ thêm: “Cả đội đã có một trận đấu quyết liệt ở Madrid. Trong hiệp 1, HLV đã nói chúng tôi hãy chơi bình tĩnh và tận dụng tối đa những cơ hội có thể, ông ấy muốn chúng tôi không bị quấn vào thế trận mà Real tạo ra. Tottenham đã làm rất tốt điều đó, chúng tôi đã chơi bóng theo cách của riêng mình và xứng đáng có được 1 điểm”.
Trung ve Davinson Sanchez thach thuc Liverpool hinh anh 2
Davinson Sanchez tin Tottenham có thể giành 3 điểm trước Liverpool
Davinson Sanchez của Tottenham cũng khẳng định anh đang dần thích ứng với môi trường bóng đá ở Premier League và lối chơi của Spurs: “Bất kỳ một tân binh nào cũng cần có thời gian để hòa nhập. Tôi thấy rằng mình đã chơi tốt hơn rất nhiều so với thời gian đầu cập bến Tottenham, tôi đang cố gắng để phát huy những gì là tốt nhất của mình. Tôi thấy rằng mình có những phẩm chất phù hợp với giải đấu, tôi sẽ cố gắng phát huy hết những phẩm chất của mình”.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X