Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bom tấn của Man City được đồng đội ca ngợi hết lời

Thứ Năm 06/07/2017 15:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Được Man City chiêu mộ với giá 50 triệu euro, tiền vệ Bernado Silva đã nhận được những lời tích cực từ đồng đội của mình.


Bernado Silva đã có một mùa giải tuyệt vời cùng AS Monaco. Anh là nhân tố chủ chốt trong hành trình vô địch Ligue 1 của đội chủ sân Louis II, cũng như lọt vào đến bán kết Champions League. Tại giải đấu này, Monaco của Bernado Silva đã “đá bay” chính Man City với tổng tỷ số 6-6 sau 2 lượt trận (Monaco đi tiếp vì luật bàn thắng sân khách). Chính vì vậy, tiền vệ sinh năm 1994 đã lọt vào mắt xanh của HLV Pep Guardiola và đã gia nhập Etihad với mức giá 50 triệu euro.
 
Không chỉ HLV trưởng, ngay cả những cầu thủ của Man xanh cũng rất ấn tượng với tài năng của Bernado Silva. Tiêu biểu là tiền vệ Ilkay Gundogan với lời tuyên bố: “Màn trình diễn của cậu ấy tại Confederations Cup là rất tuyệt vời, cậu ấy đã chứng minh rằng mình có thể chơi tốt đến mức nào. Tại Monaco, không một ai kỳ vọng họ sẽ vô địch nước Pháp và lọt đến bán kết cup C1, nhưng Bernado Silva là một nhân tố quan trọng giúp họ đạt được chiến tích ấy. Tài năng của cậu ấy sẽ đóng vai trò lớn trong đội ngũ Man City.”
 
BS la ban hop dong dang ky vong cua Man City
BS là bản hợp đồng đáng kỳ vọng của Man City

Gundogan – tân binh của Man City vào năm 2016 cũng nói thêm: “Luôn là điều thú vị khi chứng kiến những bản hợp đồng mới. Những tân binh sẽ được làm quen và hướng dẫn tận tình bởi các cầu thủ trong đội, vì vậy điều đó sẽ không phải vấn đề lớn. Man City đang rất hy vọng vào họ - Bernado Silva và thủ môn Ederson, bởi sẽ có rất nhiều trận đấu và cơ hội để thể hiện trong mùa giải tới. Thành thực mà nói, tôi không biết quá nhiều về thủ môn mới của CLB, nhưng Bernado Silva là một tài năng thực sự vì Man City đã đối đầu với cậu ấy.”
 
Ở tuổi 22, chàng Silva của bóng đá Bồ Đào Nha đang có một tương lai vô cùng tươi sáng dưới sự dẫn dắt của HLV Pep Guardiola. Anh cũng là bom tấn lớn nhất tại phiên chợ hè tính đến trước ngày hôm qua (5/7), khi Arsenal phá kỷ lục chuyển nhượng để đem về chân sút Alexandre Lacazette.
 
Chuẩn bị lên đường sang Mỹ, Pep Guardiola để học trò 100 triệu bảng ở nhà
Man City đã bắt đầu chuẩn bị cho mùa giải mới ngay từ bây giờ, và HLV Pep Guardiola cũng đã lên danh sách những ngôi sao sẽ sang Mỹ du đấu.
Nguyệt Anh – TTVN 
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X