Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” của Liverpool hết lời khen ngợi HLV Klopp

Thứ Sáu 16/11/2018 01:51(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Alisson nói về HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Brazil khẳng định anh đã trưởng thành hơn rất nhiều dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Đức.

Alisson đang chơi rất tốt trong màu áo Liverpool


Mùa giải vừa qua, Karius và Simon Mignolet đều chơi không tốt, bởi vậy Liverpool đã lên kế hoạch mua thêm thủ môn. Sau một thời gian dài đàm phán, The Kop đã chiêu mộ thành công thủ môn Alisson từ Roma với giá 65 triệu bảng.
 
Khởi đầu ấn tượng, Alisson nói về HLV Jurgen Klopp hình ảnh

Alisson đang chơi rất tốt ở Liverpool


Với số tiền khổng lồ mà Liverpool bỏ ra, cầu thủ sinh năm 1992 được kỳ vọng rất nhiều ở Anfield. Ngôi sao người Brazil cũng đang chứng tỏ được giá trị của mình. Alisson đang chơi rất tốt trong màu áo đội bóng thành phố Cảng, những đóng góp của anh giúp The Kop sở hữu hàng thủ tốt nhất Ngoại hạng Anh.

Liverpool mới chỉ nhận có 5 bàn thua sau 12 vòng đấu ở Premier League, họ cùng với Man City là những CLB sở hữu hàng thủ tốt nhất giải đấu. Alisson đang là chốt chặn an toàn trong khung gỗ của The Kop, anh cho thấy mình đáng giá tới từng xu từng cắc mà Lữ đoàn đỏ bỏ ra.
 


Alisson khen ngợi HLV Klopp

 


Alisson nói về HLV Jurgen Klopp, cầu thủ người Brazil khẳng định anh đã trưởng thành hơn rất nhiều dưới sự dẫn dắt của ông thầy người Đức.
 
Alisson het loi khen ngoi HLV Klopp

Alisson hết lời khen ngợi HLV Klopp


“Tôi tin rằng mối quan hệ giữa thủ môn và HLV rất quan trọng, thủ môn là người thi đấu thấp nhất và cũng là người quan sát tốt nhất các đồng đội thi đấu, họ phải hiểu chiến thuật để có thể đưa ra những tư vấn hợp lý nhất. Tôi nghĩ rằng mình đang làm tốt việc đó”.

“Tôi đã nắm vững những gì HLV mong muốn trong từng trận đấu, tôi không chỉ cố gắng làm tốt công việc của mình mà luôn động viên các đồng đội tuân thủ chặt chẽ yêu cầu về mặt chiến thuật. Tôi cảm thấy trưởng thành hơn rất nhiều khi được làm việc với HLV Klopp”.

Cầu thủ 26 tuổi cũng lên tiếng cảm ơn Simon Mignolet: “Anh ấy đã thi đấu ở Liverpool trong một thời gian dài, anh ấy có rất nhiều kinh nghiệm. Mignolet đã giúp đỡ tôi rất nhiều, tôi cảm ơn anh ấy vì đã giúp tôi nhanh chóng hòa nhập với lối chơi của Liverpool”.

Vương Ngân (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X