Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

“Bom tấn” của Chelsea chính thức khoác áo số 7

Thứ Ba 26/07/2016 07:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ tân binh 32 triệu bảng N’Golo Kante sẽ kế nhiệm số áo của Ramires ở thành Stamford Bridge bắt đầu từ mùa giải 2016-17 tới đây.

Mùa giải bước ra ánh sáng vừa rồi với đại công đưa Leicester City lên ngôi vô địch Premier League thần kỳ giúp N’Golo Kante nhanh chóng lọt mắt xanh của mọi đại gia Châu Âu. Sau cùng, Chelsea của tân HLV Antonio Conte đã là những chiến thắng với 32 triệu bảng bạo chi cho nhà ĐKVĐ nước Anh. Tiền vệ người Pháp hiện là “máy quét” số một giải ngoại hạng này được kỳ vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng ở khu trung tuyến The Blues, nơi đã phải chứng kiến phong độ sa sút không phanh của Nemanja Matic suốt năm qua.

Bom tan cua Chelsea chinh thuc khoac ao so 7 hinh anh
Kante chính thức khoác áo số 7 ở Chelsea

Mới đây, số áo mà Kante sẽ mang trên lưng tại Stamford Bridge cũng đã chính thức được công bố. Theo đó, ngôi sao 24 tuổi sẽ tiếp quản con số 7 vốn vô chủ hơn nửa năm nay kể từ sau sự ra đi của Ramires, cầu thủ quyết định “về hưu non” ở Trung Quốc. Tầm quan trọng của Kante được thể hiện ngay ở con số đẹp này, nhưng anh có lẽ cũng nên dè chừng khi nhìn vào lịch sử không mấy suôn sẻ của các số 7 trong màu áo Chelsea.

Ngoại trừ người tiền nhiệm Ramires được đánh giá tạm ổn thì hơn thập kỷ qua dưới triều đại Roman Abramovich, những số 7 bao gồm toàn tên tuổi lớn như Adrian Mutu, Maniche hay đặc biệt Andriy Shevchenko đều chỉ để lại sự thất vọng não nề. Bên cạnh đó thì cả Didier Deschamp, ông thầy đương thời của Kante trên tuyển Pháp, cũng từng mang trên lưng con số “may mắn” này để rồi phải khăn gói rời Stamford Bridge không kèn không trống chỉ sau 1 mùa giải (1999-2000).

Chuẩn bị kết thúc kỳ nghỉ hè muộn hậu Euro 2016, N’Golo Kante sẽ hội quân cùng đội bóng mới trong chuyến du đấu tại Mỹ. Thầy trò Antonio Conte sẽ lần lượt chạm trán Liverpool, Real Madrid và AC Milan trong khuôn khổ giải giao hữu ICC 2016.

Gia Khoa

⇒ Theo dõi: Báo bóng đá việt namdự đoán kết quả bóng đá.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X