Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 5 FA Cup: M.U rộng cửa, Arsenal và Liverpool gặp “đối”

Thứ Ba 27/01/2015 06:12(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsenal sẽ phải chạm trán một đối thủ tương đối khó chịu tại vòng 5 FA Cup là Middlesbrough, đội bóng vừa đánh bại Man City cách đây không lâu.

Arsenal được dự báo sẽ gặp nhiều khó khăn trước Middlesbrough

Trong một động thái mới nhất, ban tổ chức FA Cup đã tiến hành lễ bốc thăm chia các cặp đấu ở vòng 5 FA Cup. Đáng chú ý nhất, chính là việc đội bóng vừa đè bẹp Man City 2-0, Middlesbrough tiếp tục phải chạm trán với một ông lớn khác đến từ Premier League là Arsenal. Cặp đấu này sẽ diễn ra trên sân Emirates của Pháo thủ. Với thành tích khiến The Citizens “ôm hận” ngay trên sân Etihad, rõ ràng Middlesbrough “không phải hạng vừa đâu”, do đó thầy trò HLV Wenger cũng cần phải hết sức cẩn trọng nếu như không muốn trả giá đắt.

Về phần M.U, Quỷ đỏ thành Manchester sẽ đối đầu với Preston North End hoặc Sheffield United trên sân khách. Tuy nhiên, trước mắt thầy trò Van Gaal phải đánh bại được Cambridge United trong trận tái đấu sắp tới trên sân nhà Old Trafford. Trước đó, hai đội từng hòa nhau 0-0 trên sân của Cambridge.

Đối với Liverpool, trong trường hợp vượt qua được Bolton Wanderers ở trận đấu lại, The Kop sẽ đến làm khách trên sân của đội bóng xếp thứ 13 tại Premier League, là Crystal Palace. Dưới triều đại HLV Alan Pardew, đại diện thủ đô London đang thi đấu ngày càng ấn tượng và sẵn sàng trở thành thử thách khó chịu dành cho đội bóng vùng Merseyside.

Ngoài ra, đội bóng vừa có màn lội ngược dòng kinh điển 4-2 trước Chelsea là Bradford City cũng được trở về sân nhà để đụng độ với một trong hai cái tên Sunderland hoặc Fulham. Chưa kể, vẫn còn một vài cặp đấu đáng chú ý khác như Aston Villa vs Leicester City, Blackburn Rovers vs Stoke/Rochdale, West Brom vs West Ham và Derby vs Reading.

Kết quả bốc thăm cụ thể vòng 5 FA Cup:

Crystal Palace - Liverpool/Bolton

Arsenal - Middlesbrough

Aston Villa - Leicester City

West Brom - West Ham

Bradford - Sunderland/Fulham

Blackburn - Stoke/Rochdale

Derby - Reading

Preston/Sheffield - Man United/Cambridge United

Xem thêm video trận Brighton 2-3 Arsenal (vòng 4 FA Cup)

Nam Anh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X