Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm vòng 4 FA Cup 2016/17: Hai Quỷ đều đỏ!

Thứ Ba 10/01/2017 07:02(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Ban tổ chức cúp FA mới công bố kết quả bốc thăm vòng 4 và nó mang lại may mắn bước đầu cho M.U và Liverpool, những đội bóng đều có biệt danh Quỷ đỏ.


Mùa trước, Man United đã giành chức vô địch cúp FA lần đầu tiên kể từ năm 2004 khi đánh bại Crystal Palace 2-1. Họ mới khởi đầu chiến dịch bảo vệ ngai vàng khá suôn sẻ khi đè bẹp đội hạng dưới Reading 4-0 tại trận đấu thuộc vòng 3 diễn ra tối thứ 7 vừa qua. Theo kết quả bốc thăm mới được công bố, thầy trò Jose Mourinho dự kiến sẽ lại có thêm một thử thách dễ chịu nữa khi chỉ phải gặp Wigan, đội đang chật vật ở giải hạng Nhất.

Còn nhớ vào năm 2013, Wigan dưới sự dẫn dắt của HLV Roberto Martinez đã tạo ra cú sốc khi hạ bệ Man City 1-0 để giành ngôi vương tại cúp FA. Nhưng vào cuối mùa đó, họ lại không đủ điểm để trụ lại Premier League. Thậm chí Wigan còn tụt tiếp xuống hạng 3 mùa trước và cũng mới chỉ trở lại giải hạng Nhất mùa này. Nhưng phong độ của The Latics trong thời gian qua là rất tệ và đó là lý do tại sao họ xếp thứ 2… từ dưới lên trên BXH.

Boc tham vong 4 FA Cup 201617 Hai Quy deu do! hinh anh
Kết quả bốc thăm cúp FA mang tin vui cho Liverpool và M.U

Tương tự như M.U, một đội bóng có biệt danh Quỷ đỏ khác là Liverpool cũng có một kết quả bốc thăm thuận lợi. Với một dàn cầu thủ trẻ và dự bị, Liverpool đã bị đội hạng 4 Plymouth cầm hòa đáng tiếc cách đây không lâu và phải đá lại vào rạng sáng thứ 5 tuần sau. Nhưng ngay cả như vậy, khả năng The Kop đi tiếp vẫn là cực lớn và rất có thể còn tiếp tục ghi tên vào vòng 5 khi sau Plymouth đối thủ của họ chỉ là Wolverhampton thuộc nhóm cuối giải hạng Nhất.

Tương tự là trường hợp của Chelsea khi được chơi trên sân nhà và gặp đội hạng dưới Brentford trong trận derby Tây London. Tottenham cũng được dự báo không quá khó khăn để vượt qua vòng 4 khi trước mắt chỉ là Wycombe Wanderers thuộc League Two (hạng 4). Trong nhóm 6 đội hiện dẫn đầu Premier League, Arsenal và Man City là những đội có lá thăm thiếu thuận lợi hơn.

Arsenal sẽ đụng đội thắng trong cặp đá lại giữa Norwich và Southampton trong khi Man City cũng phải chờ màn tái đấu giữa Crystal Palace và Bolton Wanderers mới biết đối thủ. Các trận đấu thuộc vòng 5 cúp FA sẽ diễn ra vào dịp cuối tháng 1 này (từ ngày 27 đến 29).

Kết quả bốc thăm cụ thể vòng 4 cúp FA:

Tottenham Hotspur vs Wycombe Wanderers
Derby County vs Leicester City
Oxford United vs Newcastle United hoặc Birmingham City
AFC Wimbledon hoặc Sutton United vs Cambridge United hoặc Leeds United
Plymouth Argyle hoặc Liverpool vs Wolverhampton Wanderers
Southampton hoặc Norwich City vs Arsenal
Lincoln hoặc Ipswich vs Brighton
Chelsea vs Brentford
Manchester United vs Wigan Athletic
Millwall vs Watford
Rochdale vs Huddersfield Town
Burnley hoặc Sunderland vs Fleetwood Town hoặc Bristol City
Blackburn Rovers vs Barnsley hoặc Blackpool
Fulham vs Hull City
Middlesbrough vs Accrington Stanley
Crystal Palace hoặc Bolton vs Manchester City


Gia Vi (Theo Thể thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X