Thứ Ba, 23/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết FA Cup 2016/17: Siêu đại chiến Chelsea vs M.U

Thứ Hai 20/02/2017 03:29(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

 Trận cầu ở Stamford Bridge chắc chắn sẽ thu hút 100% sự chú ý của NHM, trong bối cảnh những ông lớn còn lại Arsenal, Man City và Tottenham tiếp tục tránh mặt nhau và khá rộng đường thẳng tiến vào bán kết.

Bản lĩnh và đẳng cấp ngôi sao đã giúp Manchester United lội ngược dòng thành công trước Blackburn Rovers, qua đó thẳng tiến vào vòng tứ kết FA Cup. Chiến thắng của Quỷ Đỏ cũng không phải là điểm đáng chú ý nhất ở Ewood Park chiều chủ nhật khi ngay sau trận Blackburn 1-2 MU, lễ bốc thăm vòng tứ kết FA Cup 2016-17 cũng đã diễn ra trong khu vực khán đài VIP của sân vận động.

Boc tham tu ket FA Cup 201617 Sieu dai chien Chelsea vs MU hinh anh
Lần gần đây nhất trong khuôn khổ FA Cup, Chelsea đã ngược dòng hạ Man Utd 3-2 cũng ở vòng tứ kết (2013)

Những lá phiếu may rủi đã khiến giới mộ điệu phải sục sôi ngay từ thời điểm công bố chính thức cặp đấu đầu tiên: Chelsea vs Man Utd! Hành trình bảo vệ ngôi vô địch FA Cup của Quỷ Đỏ sẽ bị thử thách thực sự ở Stamford Bridge, nơi mà mới cách đây 4 tháng họ phải đón nhận thảm bại kinh hoàng 0-4 trong khuôn khổ Premier League.

MU hiện giờ đã rất khác so với tháng ngày đáng quên đó và Jose Mourinho chắc chắn quá khát khao phục thù đội bóng cũ, dẫu hiểu rõ rằng đoàn quân của Antonio Conte gần như bất khả chiến bại với phong độ thăng hoa trong thời điểm này. Thống kê đối đầu trong lịch sử FA Cup đang đứng về phía MU khi họ đã vượt qua Chelsea 7/9 lần, vậy nhưng điều đáng nói là 2 thất bại lại chính là những lần gần đây nhất: trận chung kết FA Cup năm 2006 và cũng khuôn khổ tứ kết năm 2013 sau trận đá lại.

Hiển nhiên là màn đại chiến mãn nhãn ở Stamford Bridge sẽ cướp mọi sự chú ý của NHM so với 3 trận tứ kết còn lại – cũng xuất hiện những ông lớn nhưng trong cảnh đối đầu không cân sức. Nếu Arsenal vượt qua Sutton United đêm nay và Man City làm được điều tương tự trước Huddlersfield Town ở trận đá lại, họ sẽ lần lượt chạm trán Lincoln City – hiện tượng mùa giải này khi là đội bóng hạng Năm đầu tiên lọt sâu đến vậy sau cả hơn thập kỷ và Middlesbrough – trên lý thuyết sẽ là rào cản không quá dễ dàng cho thầy trò Pep Guardiola bởi vị trí đồng hạng Premier League.

Ở trận tứ kết cuối cùng, Tottenham sẽ tiếp đón Millwall trên sân nhà White Hart Lane. Đây là derby London thứ hai liên tiếp của “Gà trống Spurs” tại FA Cup năm nay, sau khi họ mới thắng đẹp Fulham 3-0 trên đất khách. Các trận tứ kết dự kiến sẽ diễn ra trong hai ngày 11 & 12/3:

Tu ket FA Cup
Kết quả bốc thăm vòng tứ kết FA Cup 2016-17

Gia Khoa (Theo Thể Thao Việt Nam)

⇒ Bóng đá 24h cập nhật liên tục tin nhanh thể thaokết quả bóng đá trực tuyến.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X