Thứ Năm, 09/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết cúp Liên đoàn Anh: Chelsea và Liverpool gặp thách thức lớn

Thứ Năm 02/11/2023 06:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi các trận đấu ở vòng 4 kết thúc, lễ bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh đã được diễn ra. Chelsea và Liverpool đều bốc phải những lá thăm tương đối khó khăn.

Rạng sáng nay, các trận đấu ở vòng 4 cúp Liên đoàn Anh đã diễn ra hấp dẫn. Arsenal đã gây thất vọng khi để thua 1-3 trên sân của West Ham, trong khi đó MU cũng trở thành cựu vô địch khi thua thảm 0-3 trên sân nhà trước Newcastle.

Chelsea giành vé vào tứ kết sau khi đánh bại Blackburn 2-0 trên sân nhà, trong khi đó Liverpool hạ Bournemouth 2-1 trên sân khách. 2 đại diện khác ở Premier League đi tiếp là Burnley và Fulham. Theo đó Everton đánh bại Burnley 3-0 trên sân nhà, trong khi đó Fulham hạ Ipswich Town với tỷ số 3-1. 

da co ket qua boc tham vong tu ket cup Lien doan Anh mua nay

Đã có kết quả bốc thăm vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa này

Ngay sau khi vòng 4 khép lại, lễ bốc thăm vòng tứ kết đã diễn ra. Liverpool, đội nâng cúp năm 2022 sẽ tiếp đón West Ham. Một cặp đấu khác giữa 2 đội bóng ở Premier League là Everton và Fulham. Trong khi đó, Middlesbrough hoặc Port Vale sẽ vào bán kết sau khi gặp nhau ở vòng đấu dành cho 8 đội mạnh nhất.

Trước đó Middlesbrough và Port Vale đã đánh bại Exeter và Mansfield ở vòng 4. Cặp đấu hấp dẫn nhất vòng tứ kết sẽ là cuộc đọ sức giữa Chelsea và Newcastle. Sau khi Tottenham, Arsenal, MU và Man City đều đã bị loại, Chelsea cùng với Newcastle và Liverpool là 3 ứng viên lớn nhất cho chức vô địch cúp Liên đoàn Anh mùa này.

Các cặp đấu ở vòng tứ kết cúp Liên đoàn Anh mùa này

Everton vs Fulham

Chelsea vs Newcastle

Port Vale đấu với Middlesbrough

Liverpool đấu với West Ham

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X