Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm tứ kết Capital One Cup: Đại gia tránh mặt nhau

Thứ Năm 30/10/2014 07:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Những lá thăm may mắn đã đưa cả 3 đội bóng lớn ở Premier League là Chelsea, Liverpool và Tottenham tránh được các cuộc đối đầu trực tiếp với nhau ngay tại vòng tứ kết Capital One Cup.

cúp liên đoàn anh chelsea liverpool
 

Được biết, ngay sau thời điểm trận đấu giữa Man City và Newcastle kết thúc vào rạng sáng nay, khi mà thầy trò HLV Manuel Pellegrini bất ngờ để thua 0-2 ngay trên sân nhà Etihad, ban tổ chức Capital One Cup đã tiến hành bốc thăm để xác định các cặp đấu ở vòng tứ kết. Do cả hai đội bóng thành Manchester cùng một số đại diện “cứng cựa” khác từ Premier League như Arsenal hay Everton đều đã bị loại, khiến cho người hâm mộ lo lắng về chất lượng của giải đấu trong những loạt trận cuối cùng.

Mặc dù vậy, cũng khá may mắn bởi những lá thăm đã giúp 3 đội bóng lớn là Chelsea, Liverpool và Tottenham tránh được các cuộc chạm trán ngay từ tứ kết. Cụ thể, theo như kết quả bốc thăm thì ở lượt đấu tới, The Blues sẽ đụng độ Derby Counte, đại diện ở giải hạng nhì. Về phần Liverpool, The Kop cũng phải đối đầu với một đội bóng khác đến từ Championship là Bournemouth.

Trong khi đó, Tottenham sẽ gặp đối thủ được đánh giá là khó chịu nhất Newcastle, đội bóng vùng Đông Bắc vừa đánh bại những nhà ĐKVĐ Premier League, Man City với tỷ số 2-0. Tuy nhiên, một lợi thế của Spurs chính là việc thầy trò Mauricio Pochettino sẽ được chơi trên sân nhà White Hart Lane, còn cả Chelsea lẫn Liverpool đều phải đá sân khách. Ở cặp đấu còn lại, Southampton, đội bóng đang thi đấu hết sức ấn tượng tại giải Ngoại hạng năm nay sẽ còn màn so tài với Sheffield United.

Trên thực tế, người hâm mộ đang kỳ vọng vào một kịch bản đẹp nhất có thể xảy ra khi cả 4 đại diện Premier League đều giành quyền vào bán kết, qua đó giúp Capital One Cup hấp dẫn đến tận những trận đấu cuối cùng.

Các cặp đấu vòng tứ kết Capital One Cup

Derby County – Chelsea

Bournemouth – Liverpool

Tottenham – Newcastle

Sheffield – Southampton

NAM ANH

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X