Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bốc thăm bán kết cúp Liên đoàn Anh: Quá khó cho Arsenal

Thứ Năm 23/12/2021 05:55(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ngay sau khi những trận đấu ở vòng tứ kết khép lại, lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được diễn ra. Những lá thăm đã đưa Arsenal đụng độ Liverpool.
Arsenal là đội bóng đầu tiên giành vé vào vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh mùa này. Pháo thủ đánh bại Sunderland với tỷ số 5-1 trên sân nhà. Đó là chiến thắng thứ 4 liên tiếp của thầy trò Mikel Arteta trên mọi mặt trận, họ đang duy trì sự tự tin rất lớn.

Rạng sáng nay, 3 trận đấu còn lại ở vòng tứ kết tiếp tục diễn ra. Trên sân nhà, Tottenham dù khá vất vả nhưng đã đánh bại West Ham thiếu nhiều trụ cột với tỷ số 2-1. Chelsea cũng gặp vô vàn khó khăn trên sân của Brentford, song ở những thời điểm quan trọng nhất những ngôi sao của họ đã lên tiếng đúng lúc.
 
Arsenal đụng Liverpool ở bán kết cúp Liên đoàn Anh

Arsenal đụng Liverpool ở bán kết cúp Liên đoàn Anh


Tình huống phản lưới nhà của Pontus Jansson và bàn thắng của Jorginho trong 10 phút cuối trận giúp Chelsea giành chiến thắng 2-0. Trận đấu còn lại giữa Liverpool và Leicester diễn ra vô cùng hấp dẫn. Đội khách dẫn trước 3-1 ngay tại Anfield chỉ sau 33 phút thi đấu.

Tuy nhiên, Liverpool vùng lên mạnh mẽ trong hiệp 2 và cân bằng tỷ số 3-3. Hòa trong 90 phút buộc hai đội phải bước vào loạt đá luân lưu cân não. The Kop đã tỏ ra bản lĩnh hơn và giành chiến thắng 5-4, qua đó giành tấm vé cuối cùng tham dự vòng bán kết.

Ngay sau khi những trận đấu ở vòng tứ kết khép lại, lễ bốc thăm vòng bán kết cúp Liên đoàn Anh đã được diễn ra. Những lá thăm đã đưa Arsenal đụng độ Liverpool. Ở trận bán kết còn lại là cuộc đọ sức giữa hai đội bóng thành London: Chelsea và Tottenham.

Ở Ngoại hạng Anh mùa này, Arsenal từng thua 0-4 trước Liverpool. Pháo thủ luôn gặp rất nhiều khó khăn khi đụng độ đội bóng của Klopp, họ sẽ phải chơi bóng với sự nỗ lực rất lớn nếu muốn giành vé vào chơi trận chung kết. Trong khi đó cuộc đọ sức giữa Chelsea và Tottenham cân bằng hơn. 

Những trận bán kết sẽ diễn ra vào tháng 1 tới, trong khi đó trận chung kết dự kiến sẽ diễn ra tại sân Wembley vào Chủ nhật, ngày 27 tháng 2.
Mikel Arteta phũ phàng với AubameyangMikel Arteta phũ phàng với Aubameyang
HLV Mikel Arteta đã từ chối những câu hỏi liên quan đến việc đưa tiền đạo Aubameyang trở lại đội hình của Arsenal, ngôi sao người Gabon đang phải chịu án phạt...
3 cầu thủ Arsenal dương tính với Covid-193 cầu thủ Arsenal dương tính với Covid-19
Phía Arsenal xác nhận bộ ba Albert Sambi Lokonga, Pablo Mari và Calum Chambers đã có kết quả dương tính với Covid-19 và không thể ra sân trước Sunderland.
Mauro Icardi rời PSG nhưng không tới ArsenalMauro Icardi rời PSG nhưng không tới Arsenal
Tiền đạo Mauro Icardi nhiều khả năng sẽ rời PSG vào tháng 1 năm 2022, nhưng anh sẽ không cập bến Arsenal mà trở lại Serie A.
Eddie Nketiah ra tối hậu thư cho Arsenal sau cú hat-trickEddie Nketiah ra tối hậu thư cho Arsenal sau cú hat-trick
Eddie Nketiah một lần nữa khẳng định mong muốn thi đấu cho Arsenal sau khi ghi cú hat-trick trước Sunderland ở sân chơi Carabao Cup.
Ben White ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Arsenal?Ben White ngạc nhiên nhất với cầu thủ nào của Arsenal?
Trong một chia sẻ mới đây, trung vệ Ben White khẳng định rất ấn tượng với Gabriel Martinelli, người đang chơi rất tốt trong thời gian gần đây.

Có thể bạn quan tâm

Video

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Marc Cucurella - Hậu vệ cánh ảo: Bước ngoặt cho mùa giải của Chelsea-Pochettino

Kể từ hiệp 2 trận đấu trên sân Aston Villa hôm 28/4, Chelsea làm một đội bóng hoàn toàn khác. Đoàn quân của Mauricio Pochettino ghi 2 bàn trong 45 phút sau tại Villa Park để kết thúc trận đấu với tỉ số hòa 2-2. Và sau đó là 4 chiến thắng liên tiếp: 2-0 Tottenham, 5-0 West Ham, 3-2 Nottingham và mới nhất 2-1 Brighton.

Xem thêm
top-arrow
X