Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

“Bố tôi làm HLV tôi cũng không quay lại tuyển Pháp”

Thứ Tư 07/10/2015 06:57(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Đó là tuyên bố của Samir Nasri, người đã giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế tháng 8 năm ngoái sau khi bị HLV Didier Deschamps loại khỏi đội hình tham dự World Cup trên đất Brazil.

Tien ve Samir Nasri hinh anh
Samir Nasri thề độc không quay lại tuyển Pháp

Tiền vệ Samir Nasri đã có những đóng góp không nhỏ giúp “những chú gà trống Gô-loa” giành vé đến Brazil mùa hè năm ngoái. Anh cũng là một thành viên quan trọng trong đội hình vô địch của Man City mùa giải 2013-2014 sau khi đánh bại Liverpool ở những vòng đấu cuối cùng. Dẫu vậy, tiền vệ của Man City vẫn bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup 2014 của Les Bleus một cách cay đắng và đương nhiên là sau khi bị bỏ rơi, cầu thủ 28 tuổi cũng chẳng còn thiết tha gì cống hiến cho đất nước hình lục lăng thêm nữa.

Hàng công Man City: Nốt nhạc trầm Raheem Sterling
(Bongda24h.vn) - Man City mua Raheem Sterling từ Liverpool với giá chuyển nhượng lên tới 49 triệu bảng. Tuy nhiên, màn trình diễn ở giai đoạn đầu mùa giải của...

Phát biểu trong buổi trả lời phỏng vấn trên truyền hình Pháp, cầu thủ sinh năm 1987 cho biết: “Ngay cả khi bố tôi được bổ nhiệm làm HLV tuyển Pháp thì tôi cũng sẽ không trở lại khoác áo đội tuyển thêm bất kỳ lần nào nữa. Việc bị loại khỏi đội hình tham dự World Cup đã khiến tôi bị tổn thương ít nhiều. Sau năm 2012, tôi đã muốn giã từ sự nghiệp thi đấu quốc tế nhưng bố tôi đã ngăn cản và nói rằng tôi phải được tham dự World Cup. Vì vậy tôi đã cố gắng hoàn thiện mình. Tôi đã có một mùa giải tuyệt vời trong màu áo Man City trước khi kỳ World Cup diễn ra. Những số liệu thống kê về tôi mùa bóng đó rất tuyệt vời. Nhưng có lẽ chừng đó vẫn là chưa đủ.”

Cũng trong bài trả lời phỏng vấn trên, Nasri cũng cho biết anh quyết tâm bám trụ ở sân Etihad dẫu đội bóng đã đưa về hai tân binh đầy tài năng và sức trẻ là Kevin de Bruyne và Raheem Sterling mùa hè vừa qua. Hiện giờ tiền vệ người Pháp gần như không còn cơ hội ra sân thi đấu cho Man xanh vì Jesus Navas, một cầu thủ có lối chơi tương đối đơn giản thậm chí còn được HLV Manuel Pellegrini tin tưởng hơn. Do đó, không nhiều người tin rằng cựu cầu thủ của Arsenal sẽ còn trụ lại được sau khi mùa bóng năm nay kết thúc.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X