Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bố tiền đạo Roberto Firmino qua đời

Thứ Hai 20/11/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ông Jose Roberto Cordeiro de Oliveira, bố tiền đạo Roberto Firmino đã qua đời trong chuyến đi cùng gia đình đến Dubai hôm 18/11 sau một cơn đau tim.

Theo báo chí Anh, ông Jose Roberto Cordeiro de Oliveira, bố tiền đạo Roberto Firmino đã qua đời trong chuyến đi cùng gia đình đến Dubai hôm 18/11 sau một cơn đau tim. Gia đình của tiền đạo sinh năm 1991 đang có gắng liên hệ với Đại sứ quán Brazil ở UAE để đưa thi thể ông Jose trở về quê nhà Maceio. 

Bố tiền đạo Roberto Firmino qua đời 1

Bố tiền đạo Roberto Firmino qua đời

Tờ UOL của Brazil cũng đăng tải những lời chia buồn mà các ngôi sao bóng đá đã gửi đến gia đình của Firmino. Trên trang chủ, CLB CRB, nơi Firmino chơi bóng từ năm 2004 đến năm 2008 viết: “Chúng tôi vô cùng thương tiếc trước sự ra đi của ông Jose Roberto Cordeiro de Oliveira - bố Roberto Firmino. Ông luôn là fan cứng của đội bóng và vô cùng tự hào khi con trai thi đấu ở đây. Xin hãy yên nghỉ, ông Jose Roberto".

Trên Instagram Story sau khi bố chồng qua đời, vợ Firmino đăng lại một số bức ảnh, video trong chuyến đi cùng chú thích: "Cảm ơn Chúa vì khoảnh khắc này" cùng lời vĩnh biệt ông. 

Roberto Firmino đã từng chơi bóng cho nhiều CLB, nhưng ấn tượng nhất là ở Liverpool. Anh cập bến sân Anfield vào năm 2015 và gắn bó cùng đội bóng thành phố Cảng trong 8 năm. Tiền đạo này giành một Champions League và một Premier League. Hè qua, ngôi sao 32 tuổi sang Ả Rập Xê Út thi đấu cho Al Ahli.

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X