Chủ Nhật, 19/05/2024Mới nhất
Zalo

Bố Ramsdale chỉ trích CLB Arsenal

Thứ Ba 14/11/2023 20:14(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Chứng kiến cậu con trai Aaron Ramsdale đang bị ‘giam cầm’ tại Arsenal, cha của thủ môn này đã lên tiếng chỉ trích HLV Arteta.

Mùa hè qua, Pháo thủ đem về David Raya dưới dạng cho mượn, và từng bước thủ thành này đã chiếm vị trí số 1 trong khung gỗ. Điều đó khiến Aaron Ramsdale, tuyển thủ quốc gia Anh và cũng mới được chiêu mộ ở mùa hè 2022, trở thành sự lựa chọn số 2.

Lúc này, Raya đang bắt chính ở cả Premier League lẫn Champions League. Chứng kiến điều này, cha của thủ môn Ramsdale tỏ ra không vui. Cụ thể, ông Nick cho biết: “Aaron sẽ bắt FA Cup và David Raya là người gác đền số 1, trừ khi chấn thương hoặc thẻ đỏ. Aaron sẽ phải sống với tình cảnh này, dù nó không được lên tiếng về quyết định của HLV. Chúa ơi, bạn phải cho nó một cơ hội.

Aaron đã tắt nụ cười khi cầm quả bóng vào thời điểm này, mọi thứ rất khó khăn, dù chúng ta đều dễ dàng động viên nó là hãy giữ tinh thần tích cực, luôn mỉm cười”.

Ramsdale
Aaron Ramsdale không còn vui vẻ tại Arsenal

Trong khi đó, Aaron Ramsdale vẫn duy trì mối quan hệ với đồng đội David Raya, và khẳng định sự góp mặt của cả hai thúc đẩy tính cạnh tranh nơi khung gỗ. Trong đợt triệu tập FIFA Days tháng 11, Ramsdale vẫn có tên trong danh sách ĐT Anh, nhưng HLV Gareth Southgate cũng khẳng định thủ môn này phải tìm lại suất bắt chính nếu muốn ra sân cho Tam Sư tại EURO.

“Chúng ta sẽ phải theo dõi tình hình. Tôi đã nói chuyện với cậu ấy. Aaron vẫn đang chiến đấu để trở thành thủ môn số 1 tại Arsenal, phong cách và lối chơi của cậu ấy có thể giúp ích nhiều cho đội bóng. Nhưng có một thực tế, nếu bây giờ bước sang tháng 3 và Aaron không được bắt thường xuyên trong 6 tháng, tôi sẽ không bao giờ hứa những thứ mà tôi không chắc chắn” – HLV Gareth Southgate khẳng định.

Có thể bạn quan tâm

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Stefan Ortega: Đẳng cấp của một ‘số 2’ và khoảnh khắc cứu thua của mùa giải

Chấn thương (ở vùng đầu và mắt) của Ederson trong trận thắng 2-0 trên sân Tottenham khiến anh phải kết thúc sớm mùa bóng 2023/24 rõ ràng là một mất mát đáng kể đối với Man City. Tuy nhiên, những gì mà “số 2” Stefan Ortega thể hiện trong khoảng nửa giờ thi đấu tại Tottenham Hotspur, với những pha cứu thua xuất sắc, cho thấy thủ môn người Đức hoàn toàn sẵn sàng cùng Cityzens  “về đích” trong khúc khải hoàn.

Video

Xem thêm
top-arrow
X