Thứ Tư, 24/04/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ lỡ khó tin Lallana vẫn được Klopp bênh vực

Thứ Hai 20/03/2017 10:35(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mặc dù tiền vệ Adam Lallana bỏ lỡ cơ hội vô cùng ngon ăn nhưng HLV Klopp không cần ngôi sao người Anh phải xin lỗi.

 

Tại vòng 29 Premier League, Liverpool có chuyến làm khách trên sân của Man City. Thầy trò Klopp cần 3 điểm để tiếp tục hy vọng vào chiếc vé dự Champions League mùa tới. Liverpool đã chơi cực kỳ quyết tâm trước Man City. Họ có bàn mở tỉ số do công của Milner trên chấm 11m. Tuy nhiên, pha lập công của Sergio Aguero đã giúp Man xanh giật lại 1 điểm. Chỉ có được một trận hòa trên sân Etihad, The Kop vẫn giữ được vị trí thứ 4, nhưng họ chỉ hơn M.U và Arsenal lần lượt 4 và 6 điểm nhưng đã chơi nhiều hơn những đối thủ 2 trận.
 Tien ve Adam Lallana duoc Klopp benh vuc hinh anh
Lallana bỏ lỡ cơ hội khó tin
Đáng lẽ ra Liverpool đã có thể rời Etihad với 3 điểm trọn vẹn, nếu như họ biết chắt chiu những cơ hội có được. Đặc biệt là tình huống bỏ lỡ khó tin của tiền vệ Adam Lallana. Ở phút 80, Georginio Wijnaldum bấm bóng tinh tế cho Roberto Firmino băng xuống bên cánh trái, thực hiện đường căng ngang qua cho Lallana. Tiền vệ người Anh ở rất gần khung thành, anh chỉ cần chạm bóng là một bàn thắng sẽ tới với The Kop. Tuy nhiên, ngôi sao sinh năm 1988 lại dứt điểm hụt.
Klopp thất vọng vì bị Man City cầm hòa
HLV Jurgen Klopp cho rằng Liverpool có những cơ hội tốt để giành lấy trọn vẹn ba điểm từ tay Man City và tỏ ra khá thất vọng khi các học trò không thể ghi được...
Nếu Lallana ghi bàn ở thời điểm đó, 3 điểm gần như đã nằm chắc trong túi của thầy trò Klopp. Tuy nhiên, phát biểu sau trận đấu, HLV Jurgen Klopp vẫn không trách Lallana: “Rõ ràng, cậu ấy là một trong những cầu thủ có kỹ thuật tốt nhất tôi từng làm việc cùng. Tôi không trách Lallana ở tình huống đó. Cậu ấy đã hoạt động chăm chỉ và rơi vào tình trạng đuối sức. Những gì cậu ấy thể hiện khiến tôi rất hài lòng”.
 Tien ve Adam Lallana duoc Klopp benh vuc hinh anh 2
HLV Klopp không trách Lallana
“Ngay sau trận đấu, cậu ấy đã nói xin lỗi với tôi. Cậu ấy nói rằng mình đã rất cố gắng nhưng không thể chạm bóng. Lallana rất tiếc nuối vì bỏ lỡ cơ hội. Nhưng với tôi thì cậu ấy không cần phải làm vậy. Lallana đã chơi xuất sắc và không cần phải xin lỗi. Toàn đội khá thất vọng vì không thể giành chiến thắng, nhưng một điểm không phải là quá tệ. Chúng tôi sẽ tiếp tục cố gắng trong phần còn lại của mùa giải để hướng đến chiếc vé dự Champions League mùa tới”, vị chiến lược gia người Đức tiếp tục.

Nguyễn Huyền – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X