Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bỏ du đấu, Matic tiến gần M.U

Thứ Bảy 15/07/2017 00:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo truyền thông Anh, hai ngôi sao Costa và Matic đã bị loại khỏi đội hình du đấu của Chelsea mùa hè năm nay.
Matic Pogba
Matic có thể đá cặp với Pogba ở mùa giải tới

Chelsea sẽ bắt đầu chuyến du đấu của mình tại Trung Quốc và Singapore vào đầu tuần sau. Nhưng sẽ có hai cầu thủ không ở trên máy bay cùng toàn đội đi du đấu. Theo nguồn tin từ Telegraph, hai ngôi sao đó là tiền đạo Diego Costa và tiền vệ Nemanja Matic.

Costa hiện vẫn đang ở Brazil sau khi xin phép không hội quân cùng toàn đội tại London trong tuần này. Được biết, cầu thủ người Tây Ban Nha vẫn đang đàm phán và tìm ra giải pháp tốt nhất để trở lại Atletico Madrid vào mùa hè này.

Trong khi đó, Matic cũng đã “nổi loạn” để được chuyển sang Man United. Theo quan sát của cánh phóng viên, mặc dù toàn đội Chelsea đã hội quân từ đầu tuần nhưng Matic không hề tham gia tập luyện. Đây là động thái gây sức ép của cầu thủ người Serbia tới HLV Conte nhằm hoàn tất thương vụ chuyển đến M.U trong thời gian sớm nhất.
Inter mở lối thoát cho M.U vụ Perisic
Giám đốc bóng đá Walter Sabatini của Inter khẳng định sẵn sàng đàm phán với Man United về tương lai tiền vệ Perisic. Theo đó, đội bóng nước Ý sẽ nhả Perisic...

Chính vì thái độ trốn tránh này nên Matic không còn thiết tha tham dự tour du đấu của đội bóng. Anh cũng đã được HLV Conte cấp phép cho ở lại xứ sở sương mù để hoàn tất các điều khoản để chuyển tới đầu quân cho Quỷ đỏ.

Việc Costa và Matic không có mặt trong tour du đấu cho thấy họ nhiều khả năng sẽ không còn ở lại Chelsea sau mùa hè này. Costa đã nhận được tin nhắn thải loại của Conte từ đầu hè còn Matic cũng không còn mặn mà cống hiến cho đội bóng thành London sau khi The Blues hoàn tất việc chiêu mộ ngôi sao Bakayoko.

Hiện tại, Chelsea vẫn đang ngần ngại chưa muốn bán Matic cho Man United vì không muốn tiếp tay gia tăng sức mạnh cho đối thủ cạnh tranh trực tiếp. Nhưng với thái độ của cầu thủ người Serbia, đội chủ sân Stamford Bridge cũng khó lòng giữ được anh ở lại với một cái đầu tập trung nhất. Nếu thuận lợi, Chelsea sẽ thu về được 40 triệu bảng từ thương vụ này. Đây cũng là một số tiền không nhỏ để họ có thể đầu tư vào những bản hợp đồng có lợi cho đội bóng về lâu về dài.

Xuân Phong (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X