Thứ Tư, 15/05/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi sao trẻ Dortmund từ chối phũ phàng Liverpool

Thứ Năm 02/03/2017 19:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi cầu thủ trẻ tài năng Christian Pulisic và Ousmane Dembele của Dortmund vừa lên tiếng chia sẻ với tờ FourFourTwo về quyết định từ chối Liverpool trước đây.
Tai nang cua Pulisic dang duoc Jurgen Klopp them khat
Klopp thèm khát Pulisic nhưng không thể đem cầu thủ này về Anfield

Tiền vệ “thần đồng” Christian Pulisic là mục tiêu được Liverpool nhắm đến trong một thời gian dài. Ở mùa hè năm ngoái, đội bóng thành phố cảng đã rất cố gắng để thuyết phục cầu thủ người Mỹ chia tay Dortmund để cập bến Anfield. Lữ đoàn đỏ tự tin rằng mức phí chuyển nhượng 13 triệu euro là đủ để đội bóng vàng đen nhả người.

Được biết, HLV Klopp là một fan trung thành của Pulisic. Chính chiến lược gia người Đức đã đích thân thuyết phục Pulisic tới đầu quân cho Dormtund từ Rennes. Cầu thủ trẻ 18 tuổi là viên ngọc quý của học viện đào tạo trẻ Dortmund khi Klopp còn nắm quyền tại Westafalon. Tuy nhiên, ông không đủ sức thuyết phục Pulisic tới Liverpool khi cầu thủ trẻ người Mỹ mới gia hạn hợp đồng với Dortmund đến năm 2020.

“Tôi dành sự tôn trọng rất lớn cho HLV Klopp. Ông ấy rất thân thiện và cởi mở khi tôi mới tới đây. Tôi biết ông ấy nhưng tôi chưa bao giờ nghĩ tới việc đầu quân cho Liverpool. Dortmund đã trao cho tôi tất cả mọi thứ cần thiết. Nếu tôi làm việc thực sự chăm chỉ tại đây, tôi sẽ có cơ hội được ra sân. Và quan trọng là tôi yêu CLB này”.

Trong khi đó, Liverpool cũng đã liên hệ với “viên ngọc quý” của nước Pháp là Ousmane Dembele. HLV Klopp đã thực sự dốc toàn lực trong thương vụ này. Ông đã tới tận Paris để gặp gỡ cầu thủ trẻ 19 tuổi. Tuy nhiên, cuối cùng Dortmund mới là đội bóng có được chữ ký của Dembele từ Rennes.

“Tôi đã gặp Klopp tại Paris nhưng tôi đã nói với ông ấy về quyết định của mình. Tôi nói rằng điểm đến tiếp theo trong sự nghiệp của tôi sẽ là Dortmund. Tôi đã ra quyết định trong một thời gian dài trước đó. Vậy nên, thử thách tại Leicester càng không thể thuyết phục được tôi tới Anh thi đấu”.

Đây là hai cầu thủ trẻ xuất sắc bậc nhất của bóng đá thế giới hiện nay. HLV Klopp thực sự có con mắt đủ tinh tường để nhận biết những ngôi sao sáng của làng túc cầu thế giới trong tương lai nhưng đáng tiếc là Liverpool không có sức hút mạnh mẽ như Dortmund để ông có thể chiêu mộ được những cầu thủ trẻ ưng ý nhất.
Trong nhóm đại gia, Liverpool hưởng lợi nhiều nhất từ phạt góc
Trong số 6 đội bóng đang dẫn đầu Premier League, Liverpool là câu lạc bộ hưởng lợi nhiều nhất về số bàn thắng ghi từ những quả phạt góc.

Xuân Phong (Thể Thao Việt Nam)

Có thể bạn quan tâm

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Tottenham vs Man City 2h00 ngày 15/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Thắng liên tiếp 7 trận, Man City đang băng băng về đích trong cuộc đua vô địch. Tuy nhiên, cục diện sẽ thay đổi nếu thầy trò Pep Guardiola mắc sai lầm ở trận đấu bù vòng 34 với Tottenham đêm nay. Họ đang run rẩy vì đã thua cả 4 trận gần nhất trên sân của Spurs…

Video

Xem thêm
top-arrow
X