Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bộ đôi Rojo - Bailly được Jose Mourinho khen ngợi đặc biệt

Thứ Hai 17/04/2017 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Bộ đôi Rojo - Bailly được huấn luyện viên Jose Mourinho khen ngợi đặc biệt khi hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ kiềm tỏa Diego Costa bên phía Chelsea.

 
Sau hai thất bại khi chạm trán Chelsea, HLV Jose Mourinho đã tìm ra cách để phá giải chiến thuật 3-4-3 của người đồng nghiệp Antonio Conte. Một trong số đó là kiềm tỏa sự nguy hiểm của chân sút số một bên phía Chelsea, Diego Costa bằng việc sử dụng bộ đôi Rojo - Bailly.
 
Bo doi Rojo - Bailly da hoan thanh xuat sac nhiem vu.
Bộ đôi Rojo - Bailly đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Cặp trung vệ Rojo - Bailly đã theo sát Diego Costa đến nỗi khiến cho chân sút gốc Brazil nhiều lần phát cáu có những hành vi không đẹp như đẩy sau, đánh nguội,... Cả trận Diego Costa chỉ tung ra duy nhất một cú dứt điểm nhưng không trúng đích.
 
Việc Diego Costa bị kiềm tỏa thành công là tiền đề rất quan trọng giúp Manchester United đánh bại Chelsea với tỉ số 2-0. Sau trận đấu, HLV Mourinho dành những lời khen ngợi đặc biệt cho trung vệ Rojo - Bailly: "Tôi nghĩ cả đội đã làm tốt công việc của mình, chiến đấu rất tích cực".
 
"Còn Bailly và Rojo, tôi nghĩ họ xứng đáng với những lời ngợi khen đặc biệt khi đã chiến đấu hết mình trong mọi trận đấu, không hề ngơi nghỉ kể từ khi Chris Smalling và Phil Jones chấn thương. Tôi rất hài lòng về kết quả này bởi Manchester City và Liverpool đều có những kết quả thuận lợi trước đó đặt chúng tôi vào thế buộc phải thắng".
 
"Dù sao kể cả hòa tôi cũng hài lòng bởi các cầu thủ đã giữ cho chúng tôi có được hai con đường để tham dự Champions League mùa sau".
 
Hiện tại, MU đang kém đội đứng thứ tư Man City khoảng cách 4 điểm nhưng thi đấu ít hơn 1 trận, kém đội thứ ba Liverpool đến 6 điểm nhưng thi đấu ít hơn 2 trận.

N.D (Theo Thể thao Việt Nam)
 

Có thể bạn quan tâm

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Video

Xem thêm
top-arrow
X