Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bộ ba sao MU chịu thiệt thòi, Alexis Sanchez bị đổ lỗi

Thứ Ba 13/03/2018 09:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Cựu danh thủ Charlie Nicholas của Arsenal khẳng định sự xuất hiện của tân binh người Chile ở Old Trafford đang ảnh hưởng tiêu cực đến những Paul Pogba, Marcus Rashford và Anthony Martial.

Khó có thể nói Alexis Sanchez đã thực sự hòa nhập và thích nghi với Manchester United sau gần hai tháng kể từ khi cập bến từ Arsenal trong kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa rồi. Trải qua 9 trận đấu và ngôi sao người Chile chỉ có vỏn vẹn duy nhất một bàn thắng, thậm chí đó cũng là pha đá bồi từ tình huống sút hỏng penalty của chính mình.

Bo ba sao MU chiu thiet thoi, Alexis Sanchez bi do loi hinh anh

Bộ ba sao MU chịu thiệt thòi, Alexis Sanchez bị đổ lỗi

Không những vậy, bản thân Sanchez với sự xuất hiện của mình còn phần nào gây ảnh hưởng tới Paul Pogba và Anthony Martial, bộ đôi người Pháp sa sút phong độ và không còn được trọng dụng cùng thời điểm. Trong khi đó, Marcus Rashford dù mới trải qua 90 phút chói sáng trong trận MU vs Liverpool nhưng anh trước đấy cũng đã bị giam hãm trên băng ghế dự bị suốt hơn hai tháng.

Quan điểm đổ trách nhiệm lên đầu cựu cầu thủ Barcelona của Charlie Nicolas, tiền đạo một thời khoác áo Arsenal: “Tôi nghĩ Man Utd sẽ đi tiếp vào vòng tứ kết Champions League bởi trước mặt họ là một Sevilla yếu kém nhất trong nhiều năm trở lại đây.”

“Vấn đề lớn hơn nhiều cho Jose Mourinho nằm ở các cầu thủ với sự gắn kết và ăn ý không ổn của mình, khi cả Pogba hay Martial đều đang phải chịu thiệt bởi sự xuất hiện của Sanchez. Đặc biệt phải kể đến Rashford nữa, dù rằng cậu ấy đã thi đấu ấn tượng trước Liverpool nhưng tôi cũng sẽ không ngạc nhiên nếu có chuyện nhanh chóng trở lại băng ghế dự bị.”

Man Utd chuẩn bị tiếp đón Sevilla trên sân nhà Old Trafford trong khuôn khổ lượt về vòng 1/8 Champions League với hành trang là lợi thế nho nhỏ hòa 0-0 trong trận lượt đi trên đất khách Tây Ban Nha.

Gia Khoa – Bóng đá 24h

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X