Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

BLV Quang Huy: “Pep không chọn MU vì sợ thân bại danh liệt”

Chủ Nhật 14/02/2016 11:44(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

BLV Quang Huy vốn là fan ruột của MU nên rất buồn khi Guardiola dẫn dắt Man City thay vì thế chỗ Van Gaal.
 

Guardiola da chon Man City sau thoi gian dai luong lu
Guardiola đã chọn Man City sau thời gian dài lưỡng lự

Như đã biết, Guardiola dẫn dắt Man City từ mùa giải năm sau 2016/2017. Việc chiến lược gia tài năng bậc nhất thế giới này cập bến Etihad khiến rất nhiều CĐV của MU tiếc nuối. Bởi Pep đang được coi là người hợp nhất để vực dậy Qủy đỏ như dưới thời Alex Ferguson. Tuy nhiên rõ ràng Guardiola dẫn dắt Man City sẽ ít rủi ro hơn là thay vị trí của Van Gaal ở sân Old Trafford.

BLV Quang Huy vốn là fan ruột của MU nên tỏ ra tiếc nuối: “Tôi vẫn cho rằng Guardiola vẫn hợp với MU hơn là Man City. Ông ấy là người được trao toàn quyền về chuyên môn nên có thể tạo ra những đế chế như Alex Ferguson đã làm. Những gì ông ấy gây dựng được ở Barca và Bayern đã nói lên điều đó”.

“Tuy nhiên Pep chọn Man City vì nhiều lý do trước mắt. Ông ấy có mối quan hệ thân thiết với GĐKT Berigistain và GĐĐH Soriano của Man xanh. Thứ hai tôi cho rằng Man City có túi tiền không đáy, chắc chắn Pep sẽ nhận được những thứ mà ở MU sẽ không thể có được. Quan trọng nhất, tôi nghĩ rằng MU đã sa sút quá rồi. Ngay cả Pep cũng sợ khó mà vực “Qủy đỏ” lên được. Nếu nhận lời về sân Old Trafford không biết chừng Pep sẽ thân bại danh liệt nên ông ấy chọn Man City là khôn ngoan”.

Có lẽ BLV Quang Huy và fan MU cũng không cần quá tủi thân bởi từ mùa giải tới “Qủy đỏ” sẽ có HLV thao lược là Mourinho. Chiến lược gia người Bồ được coi là phù hợp để vực dậy sự sa sút của đội chủ sân Old Trafford trong những năm qua. Chưa kể, Mourinho là đối thủ lớn nhất của Pep nên các Manucians cũng bớt lo lắng đội nhà sẽ bị người hàng xóm bỏ lại quá xa.

A.T

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X