Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Blind muốn được sử dụng ở vị trí trung vệ

Thứ Ba 25/04/2017 06:08(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Với việc M.U đang khủng hoảng lực lượng ở vị trí trung vệ, hậu vệ Daley Blind khẳng định anh sẵn sàng chơi ở trung tâm hàng thủ nếu Mourinho yêu cầu.


M.U đang rơi vào cuộc khủng hoảng lực lượng, đặc biệt là hàng thủ. Chris Smalling, Phil Jones và Marcos Rojo đều dính chấn thương và chưa thể trở lại ngay lập tức. Trong tay Mourinho lúc này chỉ còn duy nhất Eric Bailly là trung vệ có thể tin tưởng. Tìm ra người đá cặp trung vệ với cầu thủ này đang là vấn đề đau đầu với vị chiến lược gia người Bồ. Với việc M.U đang khủng hoảng lực lượng ở vị trí trung vệ, hậu vệ Daley Blind
khẳng định anh sẵn sàng chơi ở trung tâm hàng thủ nếu Mourinho yêu cầu.
Hau ve Daley Blind muon da trung ve hinh anh
Smalling và Jones là những trung vệ của M.U đang dính chấn thương

Trước báo giới, hậu vệ Blind khẳng định: “Ở mùa giải này tôi thường xuyên được sử dụng ở vị trí hậu vệ trái. Song trong thời gian khoác áo M.U tôi cũng từng thi đấu thành công ở vị trí trung vệ. Tôi cảm thấy rất tự tin khi được thi đấu ở trung tâm hàng thủ. Tôi biết mình phải làm gì khi đá trung vệ. Tất nhiên là quyết định sử dụng tôi như thế nào phụ thuộc hoàn toàn vào huấn luyện viên, nhưng ở thời điểm này nếu ông ấy muốn tôi đá ở vị trí trung vệ thì tôi sẵn sàng chấp nhận”.
Dư âm Burnley 0-2 M.U: Sự trở lại của Wayne Rooney
Trên sân Turf Moor của Burnley, tiền đạo Wayne Rooney đã có sự trở lại khá ấn tượng. Màn trình diễn của chân sút người Anh giúp Quỷ đỏ đánh bại đối thủ 2-0.

Không chỉ mất những trung vệ tốt nhất của mình, M.U còn không có bộ đôi Zlatan Ibrahimovic và Juan Mata cho trận đấu quan trọng với Man City tới đây. Mặc dù không có đội hình mạnh nhất nhưng Blind của M.U
vẫn tin tưởng vào một kết quả khả quan cho đội nhà: “Chúng tôi là một đội bóng lớn, Mourinho có trong tay khoảng 20 cầu thủ chất lượng. Hiện chúng tôi có 5 đến 6 người không thể ra sân vì chấn thương, đội bóng vẫn còn đến 15 cầu thủ nữa, chúng tôi vẫn có thể chơi tốt khi thiếu vắng một vài cầu thủ quan trọng”.
Hau ve Daley Blind muon da trung ve hinh anh 2
Hậu vệ Daley Blind sẵn sàng đá trung vệ nếu Mourinho yêu cầu

“Bạn có thể thấy điều đó trong chiến thắng trước Burnley, dù có sự xáo trộn rất lớn về mặt đội hình xuất phát nhưng M.U vẫn dễ dàng đánh bại đối thủ 2-0. Tôi tự tin vào khả năng giành chiến thắng của M.U trước Man City. Chúng tôi cần 3 điểm để lọt vào Top 4 Premier League. Tôi nghĩ rằng đội bóng hoàn toàn có thể làm được điều đó. Chúng tôi sẽ quyết tâm giành chiến thắng ngay trên sân Etihad”, cầu thủ sinh năm 1990 tiếp tục.

Lê Hường – Theo Thể Thao Việt Nam

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X