Thứ Bảy, 04/05/2024Mới nhất
Zalo

Blind khẳng định học hỏi được nhiều từ sát thủ Van Nistelrooy

Thứ Hai 16/11/2015 10:25(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Trong bài trả lời phỏng vấn trên trang chủ CLB, hậu vệ Daley Blind khẳng định anh học hỏi được rất nhiều từ huyền thoại của Quỷ đỏ, Ruud van Nistelrooy, người đang là trợ lý HLV tại đội tuyển Hà Lan.

Blind khang dinh hoc hoi duoc nhieu tu sat thu Van Nistelrooy hinh anh
Blind khẳng định sẽ học hỏi được nhiều từ Van Nistelrooy ở cấp độ đội tuyển

Tiền đạo Ruud van Nistelrooy

đã có một quãng thời gian thi đấu tương đối thành công trong màu áo Man United. Trong quãng thời gian từ năm 2001 đến năm 2006, cầu thủ người Hà Lan đã ghi được tới 150 bàn thắng chỉ sau 219 lần ra sân cho đội bóng áo đỏ và trở thành một trong những tay săn bàn hiệu quả nhất của M.U cũng như của Premier League. Hậu vệ Daley Blind, cầu thủ đồng hương với Van Goal đã lên tiếng ca ngợi thành tích ghi bàn của người đàn anh và khẳng định sẽ học hỏi được rất nhiều từ sát thủ một thời của sân Old Trafford.

“Ruud van Nistelrooy là một sát thủ thực sự trước khung thành, mỗi cơ hội là một bàn thắng. Anh có thể ghi bàn và cũng có thể tạo ra cơ hội cho chính mình. Số lượng bàn thắng anh ghi được trong sự nghiệp của mình, đặc biệt đối với United, giúp anh trở thành một huyền thoại. Anh ấy rất quan trọng cho đội bóng và anh đã giúp United giành được những chiến thắng và những danh hiệu.”

Được Sir Alex hậu thuẫn, Ancelotti sẽ dẫn dắt M.U
(Bongda24h.vn) – Trong lần xuất hiện ở Old Trafford mới đây, ngài Sir Alex Ferguson đã bóng gió việc muốn Carlo Ancelotti dẫn dắt M.U thay cho Van Gaal vào mùa...

“Lần đầu tiên tôi gặp Ruud là khi anh ấy trở thành trợ lý HLV ở đội tuyển Hà Lan và tôi có thể khẳng định rằng anh ấy là một con người tuyệt vời. Trước đó, tôi chỉ biết anh ấy khi xem anh ấy thi đấu cho những đội bóng lớn, trong đó có United. Tôi vẫn lưu giữ những hình ảnh đẹp về anh ấy trong tâm trí. Anh ấy là một người có nhân cách tốt và tôi nghĩ mình sẽ học hỏi được nhiều từ anh ấy mỗi khi tập trung ở đội tuyển.”

Hiện giờ Blind đang phải đối mặt với một cuộc cạnh tranh vị trí vô cùng gắt gao tại Man United. Cầu thủ 25 tuổi gần như không còn cơ hội được thi đấu ở hàng tiền vệ M.U, còn ở hàng phòng ngự, Blind cũng đã mất vị trí vào tay những cái tên như Marcos Rojo và Phil Jones. Dù đang sở hữu tỉ lệ chuyền bóng thành công cao bậc nhất trong số các cầu thủ M.U nhưng Blind có lẽ chỉ được sử dụng trong những trận đấu mà Quỷ đỏ chắc chắn sẽ áp đảo đối phương và cần một phương án tấn công hữu hiệu ở tuyến sau.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Gabriel Martinelli: Thay đổi để thích nghi hoặc ngồi dự bị!

Cầu thủ chạy cánh người Brazil chắc chắn sẽ phải đối mặt với một cuộc chiến khốc liệt để đòi lại vị trí chính thức trong đội hình xuất phát của HLV Mikel Arteta tại Arsenal, nhất là khi “người đóng thế” Leandro Trossard đang làm rất tốt mỗi khi được trao cơ hội.

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trực tiếp bóng đá Man City vs Wolves 23h30 ngày 4/5 (Ngoại hạng Anh 2023/24)

Trước vòng 36 Premier League, hậu vệ Matt Doherty của Wolves tự tin khẳng định có thể đánh bại Man City để tạo thêm sự hấp dẫn cho cuộc đua vô địch Premier League. Nhưng nói là 1 chuyện, làm được hay không lại là câu chuyện khác!

Xem thêm
top-arrow
X