Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Blind lên tiếng chỉ trích M.U vụ sa thải Van Gaal

Thứ Ba 24/05/2016 09:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – HLV trưởng đội tuyển Hà Lan, Danny Blind vừa lên tiếng chỉ trích Man United vì quyết định sa thải Van Gaal ngay sau khi nhà cầm quân 64 tuổi mang về cho đội bóng danh hiệu vô địch FA Cup thứ 12 trong lịch sử.

► Cập nhật lịch bóng đá Euro 2016 và kết quả VCK Euro 2016 mới nhất.

Blind len tieng chi trich MU vu sa thai Van Gaal hinh anh
Van Gaal vừa chính thức chia tay Man United

Man United đã chính thức công bố quyết định sa thải HLV Van Gaal vào đêm qua, hai ngày sau khi họ lên ngôi tại đấu trường FA Cup. Trước khi thông tin Van Gaal bị sa thải được thông báo ít lâu, hậu vệ Daley Blind khẳng định rằng tâm trạng của toàn đội đã trở nên xấu đi trông thấy trước tương lai bất định của chiến lược gia người Hà Lan. Và sau khi quyết định được đưa ra, cha của hậu vệ này, ông Danny Blind cho rằng Manchester United xử lý tình huống tương đối kém trong trường hợp này.

“Tôi theo sát diễn biến vụ việc này hơn nhiều người tưởng và tôi có thể nói với các bạn rằng việc Van Gaal bị sa thải thực sự là một bất ngờ lớn. Tôi cảm thấy tiếc cho ông ấy. Van Gaal không xứng đáng bị đối xử như thế này. Tôi đã làm việc với ông ấy trong một quãng thời gian dài trước đây. Tôi từng chơi bóng dưới sự chỉ dẫn của ông ấy tại Ajax. Tôi là thủ quân đội bóng ông ấy dẫn dắt, là trợ lý của ông ấy ở kỳ World Cup gần nhất.”
Khi Van Gaal là thiên thần, còn Quỷ Đỏ là ác quỷ
(Bongda24h.vn) – Thông báo sa thải HLV Louis van Gaal được CLB Manchester United bắt đầu bằng 8 chữ cái: NYSE: MANU. Điều đó đã nói lên tất cả.

“Van Gaal là một HLV tuyệt vời. Ai cũng biết rõ điều đó. Là một HLV, bao giờ bạn cũng phải đối mặt với nguy cơ bị sa thải ở một thời điểm nào đó trong sự nghiệp. Điều đó xảy ra với bất kỳ HLV nào, dù là người vĩ đại nhất. Nhưng trong trường hợp này, tôi chỉ cảm thấy thất vọng với quyết định của Man United. Tôi không cho rằng đây là một quyết định đúng đắn của họ và mọi chuyện đáng lẽ không nên có kết thúc như vậy.”

Trong quãng thời gian dẫn dắt đội chủ sân Old Trafford, HLV Van Gaal đã lấy lại hình ảnh của một ông lớn cho đội bóng này. Quỷ đỏ giành được những kết quả vô cùng khả quan trong các trận đại chiến ở giải Ngoại hạng Anh trước các đối thủ như Liverpool, Man City, Chelsea hay Arsenal. Tuy vậy, việc chiến lược gia người Hà Lan không tạo ra được sự đa dạng trong cách tiếp cận trận đấu khiến cho Man United thường xuyên gặp bế tắc và mất điểm trước các đội bóng sử dụng lối chơi dựng xe buýt. Thật khó để trông chờ HLV Van Gaal có thể đem về một chức vô địch Premier League cho M.U trong tương lai nên quyết định sa thải chiến lược gia người Hà Lan xem ra cũng là hợp lý.

Xuân Phong

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X