Thứ Năm, 25/04/2024Mới nhất
Zalo

Bình phục thần tốc: Luke Shaw đã có thể đi lại bình thường

Thứ Sáu 06/11/2015 11:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tờ Daily Mail vừa đăng tải thông tin cho thấy tình hình chấn thương của hậu vệ Luke Shaw đang tiến triển rất tốt. Ngôi sao của M.U đã có thể đi lại bình thường mà không cần tới nạng.


Trong trận đấu với PSV tại vòng bảng Champions League, hậu vệ Luke Shaw đã dính chấn thương nặng sau pha vào bóng quá mức cần thiết của hậu vệ Hector Moreno bên phía đội bóng của Hà Lan. Pha vào bóng này khiến cả xương chày và xương mác của Luke Shaw đều bị gãy đôi. Ngay lập tức tài năng trẻ của M.U phải rời sân bằng cáng, cầu thủ sinh năm 1995 phải trải qua một cuộc phẫu thuật. Dự kiến cựu cầu thủ của Southampton sẽ phải nghỉ thi đấu tới 6 tháng. Đây thực sự là tổn thất lớn cho M.U trong bối cảnh cầu thủ sinh năm 1995 đã trưởng thành vượt bậc ở mùa giải này.
Luke Shaw da co the di lai binh thuong
Luke Shaw đã có thể đi lại bình thường
Cách đây khoảng 1 tháng, chấn thương của Luke Shaw đã tiến triển vượt bậc. Tuyển thủ người Anh đã có thể đi lại bằng nạng. Đến ngày hôm qua, niềm vui của NHM Man đỏ càng lớn hơn khi hậu vệ này đã có thể di chuyển bình thường. Cụ thể, Luke Shaw đã xuất hiện tại bữa tiệc mừng Giáng sinh sớm của đội bóng mà không phải bó bột hay chống nạng. Với tình hình hồi phục như hiện tại, rất có khả năng anh sẽ hồi phục hoàn toàn trước khi lễ Giáng sinh chính thức diễn ra vào 25/12, và sang năm 2016 có thể trở lại sát cánh cùng đồng đội.
Trong bữa tiệc mừng Giáng sinh sớm được tổ chức vào ngày hôm qua, vợ chồng HLV Van Gaal cũng có mặt và vui hết mình với các cầu thủ cho đến khi tàn buổi tiệc. Trong ngày hôm nay, toàn đội M.U sẽ không tập trong buổi sáng, nhưng đến chiều sẽ quay lại công việc chuẩn bị cho trận đấu với West Bromwich Albion vào cuối tuần. Trận M.U vs West Brom ở vòng 12 Premier League, Quỷ đỏ buộc phải thắng nếu không muốn bị bỏ lại trong cuộc đua tới chức vô địch. Sở dĩ tiệc mừng Giáng sinh của CLB lại được tổ chức ngay trong thời điểm này bởi thời gian Giáng sinh lại là lúc lịch thi đấu của M.U nặng nhất. Trong 3 tuần, họ sẽ phải đá đến 5 trận.

Việc Luke Shaw bình phục thần tốc cho thấy thể chất của cầu thủ này tốt như thế nào. Có thể thấy, chấn thương nặng vừa qua khó lòng đánh bại được Luke Shaw mà thậm chí còn có thể giúp cho cầu thủ mới tròn đôi mươi trưởng thành hơn trong giai đoạn còn lại của sự nghiệp. Anh vẫn còn một quãng thời gian dài nữa để cống hiến và với tinh thần không chịu khuất phục nghịch cảnh này, chưa biết chừng Shaw sẽ trở thành một tượng đài tại “Nhà hát của những giấc mơ” trong tương lai.

Video Luke Shaw bị gãy chân sau pha vào bóng của đối thủ


T.N

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X