Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Wenger loại bỏ sao trẻ Iwobi nói gì?

Thứ Tư 26/04/2017 10:53(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tiền vệ Alex Iwobi đã tỏ ra khá thất vọng khi không được HLV Wenger sử dụng trong thời gian gần đây.

 

Trong giai đoạn đầu mùa giải này, tiền vệ Alex Iwobi đã được HLV Wenger sử dụng khá thường xuyên. Sao trẻ người Nigeria cũng chơi khá tốt. Song thời gian gần đây, cầu thủ sinh năm 1996 không thường xuyên được sử dụng. Thậm chí anh còn bị đẩy xuống đội trẻ. Iwobi lúc này chỉ là phương án dự bị cho Chamberlain. 
tien ve Iwobi
Tiền vệ Alex Iwobi chơi khá tốt ở giai đoạn đầu mùa
Tiền vệ Alex Iwobi đã tỏ ra khá thất vọng khi không được HLV Wenger sử dụng trong thời gian gần đây: “Tôi cảm thấy tình hình trở nên tồi tệ trong thời gian gần đây, tôi không còn được ra sân thường xuyên nữa. Tôi rất ghét cảnh phải theo dõi đồng đội thi đấu từ trên băng ghế dự bị. Tôi muốn được ra sân thường xuyên hơn. Tôi đã cố gắng tập luyện chăm chỉ hơn để có thể được sử dụng trong những vòng đấu tới”.
Wenger tiết lộ kế hoạch chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017
HLV Arsene Wenger khẳng định, chuyển nhượng Arsenal ở Hè 2017 đã được ông vạch ra. Vị chiến lược gia người Pháp muốn đưa về ít nhất 3 cầu thủ chất lượng.
“Tôi là người luôn muốn tiến lên phía trước. Tôi hiểu rằng để tồn tại trong một đội bóng có quá nhiều cầu thủ giỏi thì mình phải liên tục nỗ lực. Tôi tin rằng một ngày tôi sẽ có chỗ đứng ở sân Emirates. Tôi vẫn còn rất trẻ và phải cố gắng hơn nữa, khi một cầu thủ biết nỗ lực vinh quang sớm muộn sẽ đến. Tôi đã chứng kiến nhiều trường hợp như thế và hy vọng mình sẽ là một trong số đó”, tiền vệ Iwobi tiếp tục.
Bi Wenger loai bo tien ve Alex Iwobi noi gi hinh anh 2
Iwobi không được Wenger tin tưởng trong những trận đấu gần đây
Arsenal sẽ có trận đấu với Leicester vào đêm nay, Pháo thủ sẽ buộc phải giành chiến thắng để nuôi hy vọng vào Top 4 Premier League mùa này. Iwobi của Arsenal tin tưởng đội nhà sẽ giành chiến thắng: “Chúng tôi đang ở vào tình thế khó khăn, đội bóng buộc phải giành chiến thắng trong những vòng còn lại để nuôi hy vọng giành vé dự Champions League mùa tới. Tôi nghĩ rằng Arsenal đủ sức để đánh bại Leicester, chúng tôi sẽ làm mọi cách để giành 3 điểm”.

T.N – Theo Thể Thao Việt Nam
 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X