Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị vỡ xương mặt, David Silva CHÍNH THỨC nghỉ thi đấu tới hết mùa

Thứ Hai 20/04/2015 10:17(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Theo kết luận từ đội ngũ y tế của Man City, tiền vệ David Silva bị vỡ xương gò má và chính thức nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Bi vo xuong mat, David Silva CHINH THUC nghi thi dau toi het mua hinh anh
Silva sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa.

Tình huống xảy ra ở phút 66 trong trận Man City 2-0 West Ham, David Silva dính trọn cái cùi chỏ của Cheikhou Kouyate bên phía đối thủ và ngay lập tức đổ gục xuống sân. Sau đó, tiền vệ người TBN đã bất tỉnh và phải thở bằng bình oxy trước khi được ngay lập tức cho nhập viện.

Nếu xem lại kỹ băng ghi hình, NHM khó lòng có thể trách được Kouyate khi hai cầu thủ này đang tranh chấp tay đôi khá quyết liệt. Và với thể hình to cao hơn, cầu thủ đang thi đấu cho West Ham đã vô tình vung tay và sau đó đã trở thành một đòn tấn công nguy hiểm về phía người đồng nghiệp Silva.

Theo kết luận của đội ngũ y tế, David Silva đã bị vỡ xương gò má và sẽ phải nghỉ thi đấu tới hết mùa. Đây là một thông tin cực sốc cho NHM Man City trong bối cảnh đội bóng đang nỗ lực quyết tâm để vượt mặt “gã hàng xóm” M.U để kết thúc mùa giải trong top 3, qua đó giành vé chính thức dự đấu trường Champions League vào mùa giải năm sau (hiện tại Man City kém M.U 1 điểm).

Mùa giải năm nay, khi mà những Toure hay Nasri cho thấy dấu hiệu xuống phong độ, David Silva đã thể hiện một màn trình diễn chói sáng và liên tiếp gồng gánh giúp Man City vượt qua khó khăn. Tính tới thời điểm hiện tại, cầu thủ người TBN đã thi đấu 2660 phút, để lại dấu ấn với 11 bàn thắng và 5 đường kiến tạo cho The Citizens trên mọi đấu trường. Và với việc mất Silva, HLV Pellegrini đang tỏ ra rất đau đầu trong bài toán ở hàng tiền vệ khi mà mùa giải chỉ còn 5 vòng đấu nữa là kết thúc.

Quay trở lại trận đấu giữa Man City và West Ham. Đội chủ sân Etihad đã giành được thắng lợi 2-0 khá may mắn với bàn thắng của Augero và một bàn phản lưới nhà của một cầu thủ bên phía West Ham. Dẫu sao, với 3 điểm giành được thì nửa xanh thành Manchester vừa thắp lên hy vọng trong cuộc đua tới top 3 trong mùa giải năm nay.

Xem lại video Silva chấn thương kinh hoàng:

Xem thêm tin tức bóng đá Anh

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X