Thứ Sáu, 10/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị vào bóng nguy hiểm, Bellingham đòi ăn thua với Lisandro Martinez

Thứ Năm 27/07/2023 13:30(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trung vệ Lisandro Martinez đã có pha vào bóng cực nguy hiểm bằng gầm giày với Jude Bellingham, khiến cho tân binh của Real Madrid nổi nóng.

Tình huống Lisandro Martinez vào bóng nguy hiểm với Bellingham

Tình huống diễn ra trong hiệp 1. Bellingham nhận bóng ở giữa sân và nỗ lực vượt qua Lisandro Martinez để thực hiện đợt tấn công cho Real Madrid. Tuy nhiên, trung vệ người Argentina không dễ bị qua mặt đến vậy. 

Lisandro Martinez thực hiện tình huống vào bóng cực kì quyết liệt. Gầm giày của anh lao thẳng vào mắt cá chân của Bellingham.

Cầu thủ người Anh nổi nóng sau khi hứng chịu pha vào bóng cực nguy hiểm. Anh lao tới định ăn thua đủ với Lisandro Martinez. Xô xát đã xảy ra. 

Bị vào bóng nguy hiểm, Bellingham đòi ăn thua với Lisandro Martinez 1
Lisandro Martinez có pha vào bóng nguy hiểm khiến Bellingham nổi nóng.

Rất may khi không có sự việc đáng tiếc nào xảy ra. Trọng tài và các cầu thủ khác của 2 đội đã kịp có mặt để hạ hỏa 2 cái đầu nóng. Sau trận đấu, Jude Bellingham đã khẳng định cả 2 không có mâu thuẫn gì: "Lisandro là một cầu thủ xuất sắc, anh ấy đã hỏi thăm tình hình xem tôi ổn không và tôi thực sự tôn trọng điều đó".

Lisandro Martinez vẫn được biết tới là một cầu thủ có lối chơi máu lửa, quyết liệt. Cách đây ít ngày, cầu thủ sinh năm 1998 cũng có tình huống vào bóng nguy hiểm với Saka trong cuộc đối đầu Arsenal.

Trận giao hữu giữa Real Madrid vs MU khép lại với chiến thắng 2-0 cho Los Blancos. 2 tân binh Bellingham và Joselu lập công giúp Kền Kền Trắng được hưởng niềm vui.

 

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X