Thứ Tư, 08/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị tước áo số 9, Martial cay cú bỏ theo dõi M.U trên mạng xã hội

Chủ Nhật 24/07/2016 10:54(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền đạo Anthony Martial vừa chính thức ra mắt thương hiệu cá nhân mang tên AM9, ít ngày sau khi phải nhường lại áo số 9 cho Ibrahimovic. Cầu thủ người Pháp tỏ ra khá tức giận khi Man United không trao đổi xin ý kiến anh về vấn đề này và đã quyết định bỏ theo dõi Quỷ đỏ trên mạng xã hội Twitter và Instagram.

tien dao Ibrahimovic hinh anh
Martial mới công bố thương hiệu cá nhân AM9 hồi cuối tuần trước

Theo tờ RMC Sport, Manchester United đã bất ngờ tước áo số 9 của Anthony Martial mà không thông báo cho cầu thủ trẻ người Pháp. Cụ thể, ở mùa giải tới, tân binh Ibrahimovic mới là người được khoác áo số 9. Martial thực ra cũng được ưu ái khoác chiếc áo số 11 huyền thoại của Ryan Giggs. Tuy nhiên, việc Man United không trao đổi quyết định hệ trọng này với Martial khiến cầu thủ sinh năm 1995 bị hớ nặng.

Cuối tuần trước, Anthony Martial đã cho ra mắt thương hiệu cá nhân AM9. Và dĩ nhiên việc anh phải đeo số 11 từ mùa giải tiếp theo ảnh hưởng khá lớn tới việc xây dựng thương hiệu này. Có lẽ cũng vì thế mà mới đây Martial đã trả đũa BLĐ đội bóng bằng cách bỏ theo dõi Man United trên hai trang mạng xã hội lớn là Twitter và Instagram.
Tin nóng chuyển nhượng ngày 24/7: Ngôi sao nào sẽ bị đẩy khỏi M.U đầu tiên
(Bongda24h.vn) - Cập nhật liên tục thông tin chuyển nhượng châu Âu mùa hè 2016 nóng nhất trong ngày hôm nay (24/7) và tình hình mua sắm cầu thủ của các đội...

Đây là một sự việc khá nhỏ nhặt và chưa chắc đã là lời tuyên bố muốn rời khỏi Man United của Martial. Tuy nhiên, rõ ràng cầu thủ người Pháp có chút bất mãn với Quỷ đỏ. Trước đó, Ibrahimovic từng tuyên bố ngắn gọn trên trang Instagram cá nhân rằng: “Tôi chọn áo số 9”. Sự ngạo mạn của Ibrahimovic có lẽ cũng đã làm Martial khó chịu. Vì thế, nội bộ của Man United đang đứng trước nguy cơ lục đục ngay từ trước khi mùa giải chưa bắt đầu.

Nhìn chung, cách cư xử của Man United là rất tồi trong tình huống này. Tuy rằng Ibrahimovic là một siêu sao lớn nhưng rất có thể anh ta chỉ gắn bó với đội bóng trong vòng một mùa giải. Động thái tước áo số 9 của Martial rõ ràng đã khiến sao trẻ người Pháp mếch lòng, nhất là sau những cống hiến không biết mệt mỏi của cầu thủ trẻ 20 tuổi để giúp Man đỏ giành chức vô địch FA Cup mùa giải năm ngoái.

Xuân Phong

Xem trực tiếp bóng đá

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X