Thứ Năm, 28/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị trò cũ chỉ trích, Wenger lên tiếng "phản pháo"

Thứ Sáu 19/02/2016 18:38(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Arsene Wenger tin rằng quyết định không cho hậu vệ Mathieu Debuchy chuyển sang kình địch Man United của mình là hợp lý.


Hậu vệ Mathieu Debuchy đang trải qua phần còn lại của mùa giải 2015/16 trong màu áo Bordeaux tại quê hương Pháp dưới dạng cho mượn kém điều khoản mua đứt từ Arsenal. Trong thời gian qua cầu thủ 30 tuổi không được ra sân nhiều như trước với sự nổi lên của tài năng trẻ Hector Bellerin. Tới kỳ chuyển nhượng mùa đông vừa qua, đã có một số CLB liên hệ với Debuchy nhưng sau cùng anh đã chọn Bordeaux làm điểm đến.

Debuchy ngay cang
Debuchy bất bình khi không được sang M.U

Cách đây vài ngày, Debuchy đã xuất hiện trên Canal+ và có những lời lẽ chỉ trích nhắm vào HLV Arsene Wenger. Cầu thủ này cho biết cảm thấy khó chịu khi người thầy cũ không đáp ứng nguyện vọng chuyển tới Man United trong những ngày cuối tháng 1. “Tôi thực sự thất vọng khi cuối cùng thương vụ đó (tới M.U) không xảy ra. Được thi đấu cho M.U chắc chắn sẽ là quãng thời gian tuyệt vời. Tôi đã nói chuyện với HLV Wenger về việc này nhưng ông ấy tuyên bố sẽ không tiếp sức cho đại kình địch của mình.”

Tuy nhiên, đương sự Wenger không cảm thấy phải áy náy nhiều về việc này. “Tôi hy vọng bạn sẽ không ngạc nhiên với điều đó. Nếu Man United muốn mượn một cầu thủ của bạn, lại là người có tài, không tiếp sức cho đối thủ cũng không có gì sốc cả. Tôi đảm bảo điều đó. Tôi rất ngạc nhiên trước động thái của họ nhưng tin quyết định sau cùng của mình là hợp lý.”

Wenger bi chi trich
Nhưng Wenger cảm thấy đó là điều bình thường

Debuchy gia nhập Arsenal từ Newcastle United trước mùa giải 2014/15 và được kỳ vọng sẽ có chiếm một suất đá chính. Nhưng những chấn thương đã góp phần ngăn cản điều đó để suốt hai mùa qua anh chỉ có 12 lần xuất hiện tại Premier League trước khi chuyển tới Bordeaux. Trong màu áo CLB mới, Debuchy đã được đá chính trong cả 3 trận gần nhất của họ tại Ligue 1.

Mathieu Debuchy: Wenger đã ngăn tôi đến M.U
(Bongda24h.vn) – Cầu thủ người Pháp tỏ ra khá giận dữ và cho biết đáng lẽ anh đã được khoác áo Man United nếu không có HLV Wenger ngáng đường vào phút chót.

Gia Vi

Có thể bạn quan tâm

Video

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Nhận định Bournemouth vs Everton (22h00 ngày 30/3): Giành giật điểm số

Mỗi điểm số với Everton bây giờ lại càng giúp họ né xa khỏi khu vực cầm đèn đỏ của Premier League. Bournemouth là một đối thủ không còn mục tiêu chiến đấu và rõ ràng là cơ hội tốt để Everton tiếp tục tích lũy thêm điểm số trong cuộc đua trụ hạng.

Xem thêm
top-arrow
X