Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị thất sủng, Lindegaard vẫn trung thành với Man United

Thứ Sáu 31/10/2014 21:00(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Thủ thành người Đan Mạch vừa cam kết tương lai với sân Old Trafford, bất chấp việc phải thường xuyên chịu số phận làm “kép phụ” cho David De Gea.

Không thể phủ nhận Anders Lindegaard là một thủ môn chất lượng nhưng quả thực là quá đen cho anh khi Man United vẫn còn đó một David De Gea xuất sắc hơn và cũng có lợi thế tuổi trẻ. Chính phong độ ấn tượng và ổn định của thủ thành người Tây Ban Nha đã đày ải Lindegaard lên băng ghế dự bị trong gần như mọi trận đấu. Trừ giai đoạn đầu năm 2012, anh chưa bao giờ là sự lựa chọn số một trong khung gỗ Quỷ Đỏ kể từ ngày cập bến Old Trafford khi hết Van der Sar rồi sau này là De Gea thay nhau tỏa sáng.

Lindegaard dang nhan duoc su tin nhiem tu Sir Alex
Anders Lindegaard trong một trận đấu hiếm hoi cho MU

Tương lai của thủ môn người Đan Mạch càng trở nên bấp bênh hơn khi MU mới đây đã chiêu mộ Victor Valdes. Giờ đây, tranh chấp một vị trí “kép phụ” cho De Gea còn khó khăn chứ chưa nói đến việc giành suất chính thức. Có thể Lindegaard không hoàn toàn kém tài Valdes nhưng cựu thủ môn của Barcelona lại hơn hẳn anh về kinh nghiệm trận mạc cũng như bản thành tích đồ sộ trong quá khứ ở Catalonia.

Tài năng của Lindegaard rõ ràng đang bị lãng phí ở Old Trafford và nhiều CĐV đã dự đoán anh sẽ sớm tạm biệt Manchester để cứu vãn sự nghiệp. Hiện tại thì vẫn chưa có những liên hệ cụ thể nào nhưng thủ thành người Đan Mạch có lẽ cũng không cần phải quá lo lắng. Với trình độ và đẳng cấp của mình, Lindegaard sẽ được mời chào bởi không ít CLB, thậm chí là những đội bóng thuộc hàng đại gia Châu Âu.

Mặc dù vậy, cầu thủ 30 tuổi vẫn tỏ ra rất chuyên nghiệp khi mới đây đã bày tỏ tình yêu với MU qua trang mạng xã hội instagram. Bức ảnh được Lindegaard đăng như một sự cam kết cho lòng trung thành của anh với Quỷ Đỏ. Âu cũng là điều dễ hiểu khi MU là đội bóng ruột của Lindegaard ngay từ thuở thiếu thời.

Bức ảnh thể hiện tình yêu với Quỷ Đỏ của Lindegaard

Động thái mới nhất của Lindegaard cũng đã đập tan mọi tin đồn vô căn cứ trước đó về việc anh cảm thấy bất mãn ở Man Utd. Chả là thứ Bảy tuần trước (25/10), Louis Van Gaal đã yêu cầu các học trò cùng nhau theo dõi trận Siêu Kinh Điển giữa Real Madrid và Barcelona qua màn ảnh nhỏ. Toàn đội đều “vâng lời” HLV người Hà Lan và chỉ riêng Lindegaard dám trái lệnh. Hơn thế nữa, anh còn được cho là có những sự “làm mình làm mẩy” khi tỏ ra uể oải và thiếu tích cực trong tập luyện.

Đầu năm 2010, Anders Lindegaard gia nhập MU từ đội bóng quê nhà Aalesund với mức giá 3,5 triệu bảng. Qua hơn 4 năm, anh mới có 29 trận thi đấu cho Quỷ Đỏ và phần lớn cũng chỉ là những trận đấu kém quan trọng ở các giải đấu cúp. Cùng với MU, Lindegaard đã giành được 1 Premier League và 2 Siêu cúp nước Anh.

Gia Khoa

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X