Thứ Ba, 14/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị tẩy chay, Cesc Fabregas chán nản đòi rời Chelsea

Thứ Ba 29/12/2015 22:20(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) – Tiền vệ người Tây Ban Nha được đồn đoán đã đệ đơn lên BLĐ xin sớm ra đi vì bị chính NHM đội nhà ghẻ lạnh.

Cesc Fabregas
Bị chính fan Chelsea tẩy chanh, Cesc Fabregas chán nản
đòi rời Stamford Bridge

Từ chân chuyền số một nước Anh năm ngoái, Cesc Fabregas bỗng sa sút không phanh trong mùa giải này. Tuy nhiên nghiêm trọng hơn, người ta còn đồ rằng không phải vì mất điểm rơi phong độ, sự thực thì tiền vệ người Tây Ban Nha có thể cố tình chơi kém đi nhằm tạo phản Jose Mourinho. Fabregas bị đồn rằng “thà thua còn hơn thắng” vì Mourinho và rồi khi HLV người Bồ Đào Nha bị sa thải đầy tức tưởi, anh bị chính NHM Chelsea la ó chửi bới như một tên phản bội.

Nhưng bản thân Fabregas vẫn luôn một mực khẳng định sự trung thành và tôn trọng của mình dành cho Mourinho, đặc biệt khi là người đầu tiên bày tỏ sự nuối tiếc trong ngày chia tay Special One. Cựu ngôi sao Arsenal và Barcelona cũng phần nào lấy lại danh dự khi dọa đâm đơn kiện và buộc một nhà báo phải xin lỗi mình vì tội vu khống “đâm sau lưng”. Dẫu vậy, làn sóng chỉ trích thậm chí giờ đã trở thành tẩy chay của fan Chelsea có lẽ sắp vượt sức chịu đựng của Fabregas.

Theo tờ Corrie Dello Sport của Ý, Fabregas đã đệ đơn lên BLĐ Chelsea để đòi ra đi ngay trong kỳ chuyển nhượng sắp mở cửa. Không chỉ sức ép từ CĐV, tiền vệ người Tây Ban Nha còn bị ghẻ lạnh bởi chính HLV tạm quyền Guus Hiddink với 3 trận hoàn toàn ngồi chơi xơi nước. Có khả năng, Fabregas sẽ không nằm trong kế hoạch của “Thầy phù thủy” người Hà Lan trong phần còn lại của mùa giải này.

Chưa rõ chủ tịch Roman Abramovich sẽ tính sao với vấn đề mới nảy sinh này nhưng quyết định sớm chia tay Fabregas, cầu thủ mới chỉ gia nhập được hơn năm với giá 35 triệu bảng, không hẳn đã là thiếu sáng suốt. Một mặt, Fabregas có lẽ đã mất hết sự ủng hộ ở Stamford Bridge với phong độ và đặc biệt thái độ thi đấu nghèo nàn. Mặt khác, tiền vệ 28 tuổi lại đang nhận được sự quan tâm nghiêm túc từ 2 ông lớn Italia là Juventus và Inter Milan.

Gia KhoaTheo Thể thao Việt Nam

Có thể bạn quan tâm

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Pep Guardiola: Nếu tiền mùa được thành công thì MU, Chelsea hay Arsenal đã vô địch mọi giải đấu rồi

Trả lời trước thềm trận đấu với Tottenham ở trận đấu bù vòng 34, HLV Pep Guardiola khẳng định đội bóng của ông hiện giờ chỉ có một lựa chọn duy nhất là đánh bại Tottenham để giành lợi thế cho việc đua vô địch. Ngoài ra, vị chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng chia sẻ một số góc nhìn về việc liệu sử dụng thật nhiều tiền có đem lại cho đội bóng của bạn thành công như mong muốn. Dưới đây là toàn bộ những gì Pep Guardiola đã trả lời trong buổi phỏng vấn:

Video

Xem thêm
top-arrow
X