Thứ Hai, 27/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Roy Keane chỉ trích, Scott McTominay lên tiếng đáp trả

Chủ Nhật 23/05/2021 20:05(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Trong một chia sẻ mới đây, tiền vệ Scott McTominay khẳng định anh không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình. Ngôi sao 25 tuổi tuyên bố sẽ nỗ lực để tiếp tục hoàn thiện mình.

Scott McTominay đáp trả Roy Keane


MU đã gây thất vọng khi để thua 2-4 trước Liverpool trong trận đá bù vòng 34 Ngoại hạng Anh trên sân Old Trafford. Sau trận đấu, huyền thoại MU - Roy Keane đã chỉ trích bộ đôi tiền vệ trung tâm Scott McTominay và Fred. Ông nói:
 
Scott McTominay đáp trả Roy Keane

Scott McTominay đáp trả Roy Keane


“Họ đã có màn trình diễn quá tệ, nếu hai cầu thủ này tiếp tục sát cánh ở mùa giải tới tôi nghĩ MU không thể giành những danh hiệu”.

Phải đến tận bây giờ tiền vệ Scott McTominay mới lên tiếng đáp trả huyền thoại của Quỷ đỏ. Anh nói: “Bất kỳ ai cũng có thể đưa ra quan điểm riêng của mình. Tôi không quan tâm đến việc người khác nói gì về mình. Công việc của tôi là cố gắng trong tập luyện và thi đấu, qua đó giúp CLB giành nhiều chiến thắng nhất có thể”. 

“Tôi chưa bao giờ hài lòng về bản thân mình, ngay cả khi tôi đã có được sự công nhận của Solskjaer, tôi vẫn phải hoàn thiện mình, điều đó sẽ giúp tôi trở thành một cầu thủ giỏi hơn. Tôi biết mình đang ở đâu. Tôi tin rằng mình có thể chơi tốt hơn ở mùa giải tới”.

Vào lúc 22h00 tối nay (giờ Việt Nam), MU sẽ làm khách trên sân của Wolves ở vòng 38 Ngoại hạng Anh. Với việc Quỷ đỏ đã chắc chắn có được vị trí thứ 2 nhiều khả năng những trụ cột của họ như Scott McTominay có thể được nghỉ ngơi.

Ngay sau trận đấu với Wolves, MU sẽ tới Ba Lan để đá chung kết Europa League với Villarreal, đó mới là trận đấu mà Quỷ đỏ quan tâm. Đây là cơ hội rất tốt để họ giành danh hiệu đầu tiên dưới thời HLV Solskjaer.
Điểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủĐiểm tin tối 23/5: MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ
MU và Liverpool tranh Bruno Fernandes mới, Mourinho nhắm sao Barca nâng cấp hàng thủ, Liverpool đưa Griezmann vào tầm ngắm,…là những tin sẽ có trong chuyên mục...
Hargreaves: MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man CityHargreaves: MU cần Ruben Dias để cạnh tranh với Man City
Owen Hargreaves tin rằng Man United cần phải chi tiền chiêu mộ một trung vệ hàng đầu thay vì bỏ tiền tấn đem về Harry Kane.
ẤM LÒNG: Thủ môn Dortmund cố tình cho đối thủ ghi bàn trong ngày giải nghệẤM LÒNG: Thủ môn Dortmund cố tình cho đối thủ ghi bàn trong ngày giải nghệ
Trong trận đấu cuối cùng trước khi giải nghệ, Lars Bender ghi bàn dễ dàng trên chấm 11m sau hành động tri ân của thủ môn Dortmund.
Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU 22h00 ngày 23/5Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU 22h00 ngày 23/5
Trực tiếp bóng đá Wolves vs MU (22h00 ngày 23/5, Ngoại hạng Anh 2020/21): HLV Nuno Santo sẽ có trận đấu cuối dẫn dắt Wolves, và đó cũng là thời điểm cho những...
Sir Alex: Tôi mà “xử đẹp” Messi, MU đã vô địch Champions League năm 2011Sir Alex: Tôi mà “xử đẹp” Messi, MU đã vô địch Champions League năm 2011
Sir Alex Ferguson thừa nhận rằng những quyết định chiến thuật của ông xung quanh Lionel Messi là nguyên nhân khiến Man United phải trả giá bằng trận thua...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X