Thứ Năm, 30/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Palace hạ nhục, Arsenal vẫn tràn đầy tự tin trước Wolves

Thứ Ba 23/04/2019 21:37(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
HLV Emery chia sẻ trước trận gặp Wolverhampton rất tự tin, khi cuộc đua Top 4 đang bước vào giai đoạn quyết định.


Emery nói gì trước chuyến làm khách khó khăn?

 

Lúc này, Pháo thủ đang đứng thứ 5 trên bảng xếp hạng, với 1 điểm sau Chelsea. Ở trận đấu vừa qua, Arsenal cũng thua ngay trên sân nhà trước Crystal Palace, và khiến con đường của họ vẫn còn rất chông gai.
 
Chia sẻ trước trận gặp Bầy sói Wolves vào ngày mai, Unai Emery cho biết: “Tôi không nghĩ họ đã xong mùa giải này và chuẩn bị đi nghỉ mát. Wolves còn rất nhiều động lực trong trận đấu tới. Chúng tôi cũng vậy, sẵn sàng chiến đấu với mọi đối thủ nào với quyết tâm cao nhất.

HLV Emery chia sẻ trước trận gặp Wolverhampton hình ảnh

HLV Emery chia sẻ trước trận gặp Wolverhampton


Chúng tôi có mục tiêu vươn cao trên bảng xếp hạng, còn họ có động lực đánh bại chúng tôi. Mỗi CLB đều có tinh thần chiến đấu, sự quyết tâm với đối thủ của họ. Chúng tôi cũng tôn trọng Wolves, nhưng sẵn sàng đánh bại họ ở trận đấu tới.”

Cùng với những lời HLV Emery chia sẻ trước trận gặp Wolverhampton, chiến lược gia người Tây Ban Nha cũng tiết lộ tiền vệ Xhaka có thể kịp bình phục. Mùa giải đang bước vào giai đoạn quyết định và bên cạnh cuộc đua Top 4, Pháo thủ vẫn còn phải chinh chiến tại Europa League – đấu trường họ đã lọt vào vòng bán kết.
 
Ở 4 trận đấu còn lại tại giải Ngoại hạng, Arsenal sẽ lần lượt gặp Wolves và Leicester trên sân khách, gặp Brighton trên sân nhà và hạ màn mùa giải bằng chuyến làm khách trước Burnley.
Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19: Vòng đấu của những cú sốc
Vòng 35 Ngoại hạng Anh 2018/19 đã diễn ra với những kết quả bất ngờ, cùng điểm qua những điểm nhấn đáng chú ý sau khi vòng đấu này khép lại.
Solskjaer: Tôi yêu các cầu thủ, nhưng sẽ có người phải ra đi
Trước màn tiếp đón Man City trên sân nhà, chiến lược gia người Na Uy đã dành rất nhiều thời gian cho giới truyền thông. Dưới đây là những gì HLV Solskjaer chia...
Nguyệt Anh – TTVN

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X