Thứ Ba, 07/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị MU "nhòm ngó", đá tảng người Hà Lan được nâng lương gấp đôi

Thứ Ba 14/10/2014 10:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Ron Vlaar là trụ cột của Aston Villa, vì thế nên sẽ chẳng ngạc nhiên nếu như đội bóng này không bán anh cho Man Utd với bất kì giá nào.

Cả MU và Arsenal đều đang rất muốn có được Vlaar
Villa đặt trước mặt Ron Vlaar mức lương 50 ngàn bảng/ tuần để giữ anh

Ai cũng biết Man Utd đang gặp vấn đề lớn ở hàng thủ. Những cầu thủ trụ cột của họ tại vị trí trung vệ nếu không chấn thương thì cũng không đạt phong độ cao. Quả vậy, những cái tên như Jones, Smalling hay Evans kể cả có khoẻ mạnh thì cũng không tạo được sự tin tưởng nhất định. Điều này dẫn đến việc Man Utd lúc này đang tương đối lệch lạc về tương quan lực lượng giữa các tuyến: họ có một hàng công xuất chúng bậc nhất thế giới với những cái tên trị giá lên tới nửa trăm triệu bảng Anh, nhưng lại không có được phòng tuyến đủ dày.

Trước tình hình đó, BLĐ Man Utd đang nhắm tới một vài cái tên chơi ở vị trí trung vệ để lập tức cải thiện tình hình, mà đứng đầu trong bản danh sách cần mua của Louis Van Gaal là trung vệ đồng hương Ron Vlaar của Aston Villa, người vừa có một kì World Cup thành công cùng ĐT Hà Lan. Tình hình đang tiến triển theo chiều hướng thuận lợi cho Quỷ Đỏ, khi Villa và Vlaar vẫn chưa thể hoàn thành xong những thủ tục cần thiết về mức lương trong bản hợp đồng mới. Bản hợp đồng cũ của Vlaar sẽ đáo hạn vào năm 2015, thế nên trong bối cảnh Villa bất lực trước những yêu sách của hậu vệ người Hà Lan, họ sẽ phải nhả người cho Man Utd ở mức giá rẻ.

Thêm vào đó, Vlaar cũng rất thích được gia nhập Old Trafford. Tuổi đời anh không còn trẻ để chờ đợi những cơ hội tiếp theo (29 tuổi), lại được một môi trường nơi có ông thầy cũ rất hiểu mình mời gọi. Chính vì thế, Man Utd đang ép giá Aston Villa một cách rất quá đáng bằng lời đề nghị... khiếm nhã trị giá 4 triệu bảng để tiến hành thương vụ ngay trong mùa đông tới. Hiểu được khả năng mất cả chì lẫn chài (cả... người lẫn tiền), ngay lập tức đội chủ sân Villa Park đã bắt đầu tiến hành những thủ tục để gia hạn hợp đồng với Vlaar. Bước đầu tiên mà họ làm, không gì khác ngoài tăng lương: nếu chấp nhận ở lại đội bóng, Ron Vlaar sẽ nhận được 50 ngàn bảng/ tuần, gấp đôi so với mức 25 ngàn bảng/ tuần hiện nay của anh.

Nên nhớ 25 ngàn bảng/ tuần chỉ tương đương với một tài năng... mới nổi tại Old Trafford. Vì thế theo ý kiến của các chuyên gia kể cả khi có nâng lương gấp đôi thậm chí gấp ba, Villa cũng khó lòng giữ được Vlaar khỏi sự chèo kéo từ Man Utd, nơi chắc chắn sẽ cho cầu thủ này một mức lương hơn hơn thế. Nếu việc thương lượng của 2 bên không thành trong những ngày tới, rất có thể ngay mùa đông Quỷ Đỏ thành Manchester sẽ chính thức sở hữu một trung vệ chất lượng và đầy kinh nghiệm. Thậm chí nếu kiên trì đợi tới cuối mùa, Vlaar có thể sẽ trở thành một Quỷ Đỏ mà giới chủ Man Utd không mất đến một xu.

Thành Nguyễn 


Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X