Thứ Sáu, 29/03/2024Mới nhất
Zalo

Bị Van Gaal ghẻ lạnh, “hàng thải” của M.U sẽ sang Serie A thi đấu?

Thứ Tư 03/06/2015 13:34(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Danh sách chuyển nhượng của M.U nhiều khả năng sẽ có tên Nani, và tiền vệ này có thể sẽ tới Serie A thi đấu trong mùa giải tới.

Bi liet vao vao danh sach chuyen nhuong MU, Nani se sang Y thi dau hinh anh
Nani đang được rất nhiều CLB săn đón ở thời điểm hiện tại

Manchester United đang trở thành tâm điểm trên TTCN, không chỉ bởi những cái tên đình đám mà họ đang nhắm tới mà còn bởi tương lai của những cầu thủ đang ở thế “ngàn cân treo sợi tóc”. Đặc biệt, trong số này phải kể tới những người đã đi “đánh thuê” trong cả mùa giải vừa rồi và quay lại Old Trafford trong hè này, ví dụ như Luis Nani. Mặc dù vừa trải qua một mùa giải ấn tượng trong màu áo Sporting Lisbon, tuy nhiên cầu thủ người Bồ Đào Nha nhiều khả năng vẫn sẽ bị liệt vào danh sách chuyển nhượng của M.U khi HLV Louis Van Gaal chẳng mấy quan tâm đến sự có mặt của anh.

Nắm bắt được tình thế hiện tại, Inter Milan được cho là đang lên kế hoạch để lôi kéo Nani về với sân Giuseppe Meazza. Đội bóng Italia được cho là đang thương lượng với Sunderland để bán đứt tiền vệ Ricky Alvarez với giá 7,5 triệu bảng và họ cần một cái tên để thay thế cho cầu thủ người Argentina. Nani sẽ là một cái tên phù hợp với đoàn quân của HLV Roberto Mancini trong mùa giải năm sau, và có lẽ Inter sẽ sớm gửi tới Man Utd lời đề nghị trong thời gian sắp tới.

Phong độ của Nani trong mùa giải năm nay là rất ấn tượng khi anh ghi được 11 bàn trong 34 lần ra sân trong màu áo Sporting. Tiền vệ 29 tuổi hồi sinh mạnh mẽ ở hành lang trái và là quân bài không thể thiếu của đội bóng thủ đô Bồ Đào Nha. Chính vì lẽ đó, HLV Mancini đã đưa anh vào tầm ngắm ngay sau khi có thông tin HLV Van Gaal loại Nani khỏi kế hoạch sắp tới của Quỷ đỏ. Inter cũng sẽ có lợi thế trong thương vụ này khi có mối quan hệ khá tốt với Man Utd trong vụ chuyển nhượng Nemamja Vidic mùa hè năm ngoái.

Tuy nhiên, một vấn đề rất lớn mà đội bóng thành Milan cần phải cân nhắc, đó là mức lương của Luis Nani. Hiện tại, cầu thủ người Bồ Đào Nha đang hưởng mức lương lên tới 110.000 bảng/tuần và đây sẽ là con số không nhỏ với Inter, chưa kể tới việc họ còn phải bỏ ra số tiền khoảng 10-12 triệu bảng để mua đứt anh từ Man Utd. Tiền lương quá cao của Nani cũng là vấn đề khiến anh bị liệt vào danh sách chuyển nhượng của M.U. Hợp đồng hiện tại của Quỷ đỏ vẫn còn đến năm 2018, và nếu không sử dụng Nani và cũng không bán được anh, Quỷ đỏ sẽ phải “nuôi báo cô” tiền vệ số 17 này trong suốt 3 năm tới với khoản lương lên tới 17 triệu bảng.

Xem thêm tin tuc chuyen nhuong

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Ông hoàng tuyến giữa Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

"Ông hoàng tuyến giữa" Rodri và một năm bất bại đáng kiêng nể

Từ góc độ cá nhân, tuần vừa qua đã là một tuần đặc biệt trong sự nghiệp của Rodri. Không chỉ bởi vì cầu thủ 27 tuổi đã thực hiện thành công hai quả penalty trong trận đấu giữa Tây Ban Nha và Brazil vào tối thứ Ba, mà trận hòa 3-3 còn đảm bảo rằng Rodri đã trải qua một năm hoàn hảo khi không phải nhận bất kì thất bại nào khi ra sân cho cả câu lạc bộ và đội tuyển quốc gia.

Video

Xem thêm
top-arrow
X