Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị M.U hắt hủi, Falcao vẫn được Chelsea săn đón nồng nhiệt

Thứ Bảy 30/05/2015 07:59(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Tình hình chuyển nhượng của Chelsea trong vụ Falcao vừa có thêm một bước tiến mới, và tiền đạo này đang tiến rất gần tới sân Stamford Bridge.

Chuyen nhuong Chelsea Falcao toi rat gan san Stamford Bridge hinh anh
Falcao sẽ cập bến Stamford Bridge hè năm nay?

Premier League mùa giải 2014/2015 vừa kết thúc, và ngay lập tức đã có những cái tên bị “xử trảm” vì phong độ yếu kém, đáng nói nhất trong số này phải kể đến Radamel Falcao. Cầu thủ người Colombia đã bị Man Utd trả về AS Monaco sau khi chỉ ghi được vỏn vẹn 4 bàn trong mùa năm nay. Tuy nhiên, “Mãnh hổ” lại bất ngờ lọt vào danh sách chuyển nhượng của Chelsea, và ngày càng có nhiều cơ sở để tin rằng anh sẽ trở thành người của The Blues trong mùa hè năm nay.

Cụ thể, Ban lãnh đạo của đội chủ sân Stamford Bridge vừa có cuộc gặp gỡ với Falcao vào người đại diện Jorge Mendes vào hôm thứ Sáu vừa qua để đàm phán về một bản hợp đồng giữa hai bên. Với mối quan hệ rộng rãi và khá thân thiết với Chelsea, “Siêu cò” Mendes chẳng mấy khó khăn để mai mối cho Falcao bến đỗ mới tại thành London sau khi bị Man Utd hắt hủi. Mendes cũng là người đại diện của HLV Jose Mourinho và đồng thời có mối quan hệ rất tốt với “người đàn bà thép” Marina Granovskaia, giám đốc phụ trách mảng chuyển nhượng của Chelsea. Với những sự hậu thuẫn mạnh mẽ như thế, không khó để Mendes có thể tác động đến đường lối chuyển nhượng của The Blues trong thương vụ Falcao.

Hiện tại, Chelsea đang cần một tiền đạo để thay thế cho Didier Drogba, người sẽ nói lời chia tay với sân Stamford Brigde vào mùa hè năm nay. HLV Mourinho chỉ còn lại 2 tiền đạo trong tay, và với việc Loic Remy thường xuyên dính chấn thương, Người đặc biệt chỉ còn lại một mình Diego Costa để “chọn mặt gửi vàng”. Chính vì thế, việc Chelsea muốn có được Falcao cũng là điều dễ hiểu. Bên phía Monaco cũng đang rất muốn bán đứt tiền đạo người Colombia, hoặc ít nhất cũng là đạt được một thỏa thuận cho mượn trong bối cảnh rơi vào khó khăn tài chính.

Điểm mấu chốt trong vụ chuyển nhượng này của Chelsea chính là những điều khoản cá nhân của Falcao. Mức lương mà tiền đạo 29 tuổi này được nhận ở Man Utd lên tới 265.000 bảng/tuần, con số quá cao so với mặt bằng chung ở Chelsea. Hiện tại, Falcao được cho là sẵn sàng giảm lương xuống còn 220.000 bảng/tuần, nhưng đó vẫn là một con số quá cao đối với các nhà ĐKVĐ Premier League. Chưa kể tới việc mức giá mà Monaco muốn thu về từ thương vụ này lên tới 40 triệu bảng và chắc chắn đây sẽ là con số khiến Ban lãnh đạo của đội bóng nước Anh phải suy nghĩ.

Thế Hưng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X