Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Mourinho ruồng bỏ, Cuadrado không muốn trở lại Chelsea

Thứ Sáu 20/11/2015 10:39(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Tiền vệ Juan Cuadrado khẳng định anh hạnh phúc tại Juventus và không muốn trở lại thi đấu cho Chelsea.


Ở kỳ chuyển nhượng mùa đông 2015, Chelsea đã phải bỏ ra 26,8 triệu bảng để có tiền vệ Juan Cuadrado từ Fiorentina. Khi cập bến Stamford Bridge cầu thủ người Colombia được kỳ vọng rất nhiều. Tuy nhiên, thay vì ra sân và tỏa sáng thì cầu thủ này gây thất vọng rất lớn. Sau 12 lần ra sân tại giải Ngoại hạng, anh không ghi bàn cũng không kiến tạo, cầu thủ sinh năm 1988 không thể hòa nhập với môi trường bóng đá tại Premier League.
Tien ve Cuadraro khong muon tro lai Chelsea hinh anh
Chelsea mua Juan Cuadrado ở kỳ CN mùa đông 2015
Chán nản với phong độ của cầu thủ người Colombia, Chelsea đã đẩy Juan Cuadrado tới Juventus theo dạng cho mượn đến hết mùa. Về với CLB mới, cựu cầu thủ của Fiorentina như “cá gặp nước” khi liên tiếp tỏa sáng trong những trận đấu từ đầu mùa tới giờ.
Tiết lộ: Sao Valencia từng phũ phàng với Chelsea
(Bongda24h.vn) – Trước báo giới, trung vệ Aymen Abdennour thừa nhận bản thân đã từng từ chối lời đề nghị của Chelsea để gia nhập Valencia trong phiên chợ Hè...
Từ đầu mùa giải, Cuadraro đá chính 6 trận tại Serie A và ghi được 1 bàn thắng cùng 3 đường kiến tạo thành bàn. Với lối chơi cơ động và giàu thể lực của mình, Cuadrado luôn giúp những pha tấn công biên của “Lão bà” thêm mạnh mẽ, và điều này đã giúp cho anh luôn có mặt trong đội hình xuất phát của HLV Allegri.
Tien ve Cuadraro khong muon tro lai Chelsea hinh anh 2
Cuadrado không thể hòa nhập với Chelsea
Trong một cuộc trả lời phỏng vấn mới đây, khi được hỏi về khả năng quay trở lại Chelsea sau khi hết hợp đồng cho mượn, Cuadrado nói: “Tôi đã gặp khó khăn tại Anh, mặc dù đã cố gắng thích nghi nhưng thực sự khó để hòa nhập với sơ đồ và cách chơi của Chelsea. Khi gặp khó khăn, tôi đã lên ý định trở lại Italia. Tôi biết bóng đá nơi đây, ngôn ngữ và con người của đất nước này và nó làm cho tôi cảm thấy giống như ngôi nhà thứ hai của mình. Tôi nói với người đại diện của mình rằng muốn trở lại Italia, nếu đội bóng nào đàm phán hãy đồng ý ngay lập tức. Và rồi tôi đã trở lại Serie A, lúc này cảm giác hạnh phúc tại Juventus là điều tôi đang sở hữu”.
Barca bất ngờ muốn có mục tiêu số 1 của Chelsea
(Bongda24h.vn) - Theo tin từ tờ Telegraph, Barca đã hỏi mua trung vệ John Stones của Everton, tuyển thủ người Anh cũng đang trở thành mục tiêu số 1 của Chelsea.
Đánh giá về CLB Juventus cầu thủ người Colombia nói thêm: “Đây là một CLB lớn, đội bóng đã gặp khó khăn ở giai đoạn đầu mùa nhưng đang trở lại mạnh mẽ. Toàn đội đang nỗ lực để trở lại cuộc đua tới chức vô địch”.
Tien ve Cuadraro khong muon tro lai Chelsea hinh anh 3
Juve muốn mua đứt ngôi sao người Colombia
Đánh giá về mục tiêu của đội bóng thành Turin, Cuadrado tiếp tục: “Mục tiêu của chúng tôi là vô địch tất cả những đấu trường mà mình tham dự, tại Serie A chúng tôi đang xếp ở giữa BXH nhưng mùa giải còn rất dài và cửa vô địch của Juve vẫn rất sáng. Còn tại Champions League, chúng tôi gần như đã vượt qua vòng bảng, chúng tôi muốn ít nhất phải làm được như mùa giải trước, tức là lọt vào trận chung kết”. Trước đó, có thông tin rằng Juventus sẽ đàm phán với Chelsea qua đó thực hiện thương vụ mua đứt Cuadrado vào kỳ chuyển nhượng Đông 2016.

Tổng hợp: Stoke 1-0 Chelsea (Vòng 12 Ngoại hạng Anh 2015/16)


Lê Hường

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X