Chủ Nhật, 28/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Man Utd cho “leo cây”, Valdes gia nhập Juve

Thứ Năm 11/12/2014 14:32(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Báo chí Italia đưa tin, thủ môn Victor Valdes sẽ đầu quân Juventus sau khi bị Man Utd từ chối.

Thời gian vừa qua, Victor Valdes gây chú ý lớn với tin đồn sẽ đầu quân cho “Quỷ đỏ”. Thậm chí, nhiều nguồn thông tin từ Anh khẳng định, Ban lãnh đạo Man Utd đã thảo sẵn một bản hợp đồng để đón cựu thủ môn của Barca trong tháng Giêng tới. Tuy nhiên, điều đó đã không xảy ra…

 Bi Man Utd cho leo cay, Valdes gia nhap Juve hinh anh
Man Utd từ chối Valdes.

Hiện tại, phong độ chói sáng của De Gea khiến thủ môn này luôn chiếm được vị trí số 1 trong khung gỗ, và chính HLV Van Gaal cũng không có ý định mua thêm thủ môn trong bối cảnh phòng thay đồ của Man Utd khá chật chật chội.

Bị Man Utd cho “leo cây”, Valdes đã ngay lập tức liên hệ với Serie A. Football Italia đưa tin, Valdes được cho là đã nhận được cái gật đầu từ Juventus và trong kỳ chuyển nhượng mùa đông này, cựu thủ thành của Barca sẽ chính thức đầu quân cho “bà đầm già”.

Tại Juventus, thủ môn Gianluigi Buffon vẫn cho thấy được phong độ ổn định, và nếu có đến Juve vào lúc này Valdes chắc chắn phải ngồi dự bị.

Chưa có một lời khẳng định nào từ Ban lãnh đạo Juventus về vụ này nhưng theo nhiều nguồn tin, sở dĩ “lão phu nhân” nhanh chóng đồng ý bởi hiện tại Valdes đang thất nghiệp, vì thế đội bóng thành Turin  sẽ không mất một xu để có được cựu thủ môn của Barca.

Ở một diễn biến khác, dù đang trong tình trạng thất nghiệp nhưng mới đây Valdes đã được bầu chọn là thủ môn xuất sắc nhất lịch sử La Liga, một phần thưởng xứng đáng cho những gì mà thủ môn này đã đóng góp khi còn khoác áo Barca.

Như vậy, Man Utd là đội bóng thứ 2 từ chối Valdes sau khi chia tay Barca. Trước đó, Monaco muốn đưa Valdes về Ligue 1 nhưng phút chót thủ môn này đã dính phải chấn thương và bị đội bóng nước Pháp lật kèo.

Hữu Trưởng

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X