Thứ Năm, 02/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị loại sớm tại cúp Liên đoàn, HLV Liverpool vẫn nói cứng

Thứ Tư 20/09/2017 17:03(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

HLV Jurgen Klopp của Liverpool vẫn tự hào với các học trò dù bị loại ngay vòng 3 cúp Liên đoàn.


Sự mong manh nơi hàng thủ Liverpool một lần nữa được phơi bày khi họ để thua 0-2 trên sân Leicester tại vòng 2 cúp Liên đoàn. Như vậy, đoàn quân của HLV Jurgen Klopp đã trải qua 4 trận liền không thắng (hòa 2, thua 2) trên mọi đấu trường và phải nhận tới 4 bàn thua. Dù vậy, chiến lược gia người Đức vẫn duy trì niềm tin vào đội bóng của mình thông qua phát biểu trong một cuộc họp báo:

Bi loai som tai cup Lien doan, HLV Liverpool van noi cung  hinh anh
HLV Klopp vẫn kiên trì với lối chơi của Liverpool

“Thất bại không phải là điều gì dễ chịu nhưng nhưng sự thật là chúng tôi vẫn là một đội bóng mạnh”, HLV Klopp nói. “Đó là một giải đấu cúp, chúng tôi muốn đi vào vòng tiếp theo và cảm thấy tiếc nuối. Tuy nhiên, mọi người chẳng ai quan tâm tới đội bóng đã chơi tốt hơn trong hiệp 1, tất cả chỉ nghĩ về đội đã đi tiếp. Vì nhiều lý do, chúng tôi trở nên tệ hại.”

Liverpool có dấu hiệu đi vào vết xe đổ của mùa trước khi chỉ giữ sạch lưới 2 trong số 9 trận vừa qua. Trong cả 2 bàn thắng mà Shinji Okazaki và Islam Slimani ghi cho Leicester, người ta tin các học trò của HLV Klopp hoàn toàn có thể làm tốt hơn. “Phòng ngự có nhiều tình huống khác nhau. Có thể là phòng ngự khu vực hay phòng ngự cá nhân, đôi khi là 1 vs 1 và đôi khi là 2 vs 1. Tôi không nghĩ các đội bóng khác có thể dứt điểm nhiều về phía khung thành chúng tôi”, nhà cầm quân 50 tuổi nói.

“Chúng tôi có những thời điểm phòng thủ rất chắc chắn nhưng chẳng ai có thể lường trước được những tình huống cố định. Tôi thực sự cảm thấy tồi tệ trong thời điểm này và thật khó để nói khác. Nhưng chúng tôi vẫn sẽ chơi theo cách của mình. Liverpool đã có 7 đến 8 cơ hội và vẫn có thể chơi bóng một cách khoáng đạt. Mọi chuyện vẫn đang là rất tốt và không được để những bàn thua như vậy làm cho cuộc sống trở nên đen tối.”

Xem lại video tổng hợp trận đấu Leicester 2-0 Liverpool (Vòng 3 Cúp Liên đoàn Anh 2017/18)

Xem thêm một số bài viết khác về Liverpool trên trang Bongda24h.vn:



Ý An (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X