Chủ Nhật, 12/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị Liverpool qua mặt vụ Luis Diaz, Tottenham phản ứng thế nào?

Thứ Sáu 04/02/2022 16:36(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Liverpool đã qua mặt Tottenham để có sự phục vụ của tiền đạo Luis Diaz từ FC Porto, Giám đốc của Spurs - Fabio Paratici đã lên tiếng sau thất bại trước The Kop.
Liverpool chiêu mộ thành công tiền đạo Luis Diaz từ Porto ở kỳ chuyển nhượng tháng Giêng vừa qua. Theo kế hoạch, The Kop sẽ chiêu mộ cầu thủ người Colombia ở Hè 2022, nhưng việc Tottenham vào cuộc khiến họ phải hành động sớm hơn dự kiến.
Luis Diaz tới Livrpool thay vì Tottenham

Luis Diaz tới Livrpool thay vì Tottenham


Liverpool đã bỏ ra 60 triệu euro để có cầu thủ người Colombia. The Kop sẽ trả trước 37,5 triệu bảng (45 triệu euro) và đồng ý thanh toán các khoản phụ phí trị giá 12,5 triệu bảng (15 triệu euro) phụ thuộc vào những đóng góp của tiền đạo này.

Luis Diaz chấp ký hợp đồng 5 năm với mức lương khoảng 90.000 bảng/tuần với đội bóng thành phố Cảng. Mùa giải năm nay, anh ghi 14 bàn sau 18 lần ra sân trên mọi mặt trận. Cầu thủ 25 tuổi rất đa năng, anh có thể đá tiền đạo cắm hoặc chạy cánh. Anh là sự bổ sung chất lượng cho Lữ đoàn đỏ.

Liverpool đã qua mặt Tottenham để có sự phục vụ của tiền đạo Luis Diaz từ FC Porto, Giám đốc của Spurs - Fabio Paratici đã lên tiếng sau thất bại trước The Kop. Ông nói: “Chúng tôi là một câu lạc bộ lớn. Có 10 hoặc 12 đội bóng lớn trên thế giới, vì vậy đó là điều bình thường khi bạn bắt đầu chạy đua hoặc chiến đấu để ký hợp đồng với một cầu thủ tên tuổi.

“Tất nhiên, bạn cũng có ai đó muốn ký hợp đồng với cầu thủ này. Đôi khi bạn giành chiến thắng, như đã xảy ra với Cristian Romero vào mùa Hè, và đôi khi bạn có thể thua trong cuộc đua.”
Liverpool nhắm Vua phá lưới Vòng loại World Cup khu vực Bắc MỹLiverpool nhắm Vua phá lưới Vòng loại World Cup khu vực Bắc Mỹ
Tiền đạo Jonathan David trở thành mục tiêu tiếp theo của Liverpool trên TTCN với màn trình diễn ấn tượng tại Vòng loại World Cup trong màu áo ĐT Canada.
MU và Liverpool đọ sức ở Thái LanMU và Liverpool đọ sức ở Thái Lan
Nhiều khả năng MU và Liverpool sẽ có cuộc đọ sức tại thủ đô Bangkok của Thái Lan vào tháng 7 năm nay trong khuôn khổ giao hữu chuẩn bị cho mùa giải mới.
Sadio Mane lại tỏa sáng, Senegal vào chung kết CAN 2022Sadio Mane lại tỏa sáng, Senegal vào chung kết CAN 2022
Tiền đạo Sadio Mane tiếp tục ghi bàn đưa ĐT Senegal vào chơi trận chung kết CAN 2022, ngôi sao của Liverpool đang đạt phong độ cao.
Huyền thoại Liverpool bất ngờ với bom tấn Luis DiazHuyền thoại Liverpool bất ngờ với bom tấn Luis Diaz
Huyền thoại Liverpool - Ian Rush cảm thấy bất ngờ khi đội bóng cũ chi tới 60 triệu euro chiêu mộ tiền đạo Luis Diaz ở phiên chợ Đông 2022.
Luis Diaz - Tân binh bom tấn của Liverpool là ai?Luis Diaz - Tân binh bom tấn của Liverpool là ai?
Liverpool bất ngờ bạo chi 45 triệu Euro, cộng thêm 15 triệu Euro biến phí trong tương lai, để chính thức chiêu mộ thành công Luis Diaz, qua đó đánh bại nhiều...

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X