Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Liverpool ghẻ lạnh, Sturridge lên kế hoạch ra đi

Thứ Sáu 05/02/2016 11:15(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

(Bongda24h.vn) - Trước sức ép từ những CĐV tiền đạo Daniel Sturridge đã tuyên bố sẽ rời Liverpool vào mùa Hè 2016.


Từ khi cập bến Liverpool, hiệu suất ghi bàn của tiền đạo Daniel Sturridge là cực tốt. Cụ thể, anh ghi 37 bàn sau 60 lần ra sân tại Premier League. Mùa 2013/14 cầu thủ người Anh ghi tới 22 bàn tại giải Ngoại hạng. Cầu thủ sinh năm 1990 là một chân sút chất lượng. Kỹ năng săn bàn của anh là rất hoàn hảo, từ sút gần, sút xa cho đến không chiến cầu thủ này đều làm tốt. Nhưng vấn đề lớn nhất của chân sút 25 tuổi chính là chấn thương.
Tien dao Daniel Sturridge len ke hoach roi Liverpool hinh anh
Sturridge liên tục dính những chấn thương
Tại Anfield, không một mùa giải nào cầu thủ này không dính chấn thương. Hai mùa giải gần đây, những đóng góp của anh vào thành tích của Liverpool gần như là bằng không. Mùa trước, Sturridge chỉ ghi 4 bàn sau 15 lần ra sân tại giải Ngoại hạng. Mùa này, anh cũng mới có 2 bàn sau 6 trận. Những chấn thương khiến tuyển thủ người Anh không thể có những đóng góp liên tục cho đội bóng thành phố Cảng.
Xem các cầu thủ Leicester City chơi tiki taka với Liverpool
Leicester City đã thể hiện lối chơi thuyết phục trong chiến thắng 2-0 trước Liverpool, tiêu biểu là pha phối hợp mang đậm phong cách tiki-taka hết sức đẹp mắt...
Trong hai trận đấu gần nhất của CLB, tiền đạo 26 tuổi người Anh vẫn không thể trở lại (dù đã có thể tập luyện từ nhiều tuần trước), và theo lời HLV Jurgen Klopp thừa nhận, ông vẫn không biết khi nào tiền đạo này hồi phục hoàn toàn và có thể trở lại. Chứng kiến Sturridge liên tục phải nghỉ thi đấu, NHM The Kop đã yêu cầu Liverpool bán Sturridge. BLĐ Lữ đoàn đỏ cũng ủng hộ kế hoạch này. Họ cho rằng tiền sử chấn thương của cầu thủ này sẽ khiến anh không thể thích nghi với lối chơi gegen-pressing nặng về thể lực mà HLV Klopp áp dụng.
Tien dao Daniel Sturridge len ke hoach roi Liverpool hinh anh 2
Sturridge lên kế hoạch rời Liverpool
Theo những thông tin được tờ Telegraph đăng tải, một nguồn tin thân cận từ chân sút 25 tuổi khẳng định anh sẵn sàng rời Liverpool ngay trong mùa Hè này. Hợp đồng của cầu thủ sinh năm 1990 với CLB cũng chỉ còn có hai năm nữa là kết thúc. Việc gặp quá nhiều áp lực là một trong những lý do khiến chân sút người Anh không còn mặn mà với Liverpool.
Bị Liverpool phớt lờ, ngôi sao 50 triệu euro sẽ tới Trung Quốc
(Bongda24h.vn) – Alex Teixeira nhiều khả năng sẽ là ngôi sao tiếp theo cập bến Trung Quốc với giá trị chuyển nhượng rơi vào khoảng 50 triệu euro.
Với khả năng của mình, Sturridge sẽ không phải thất nghiệp. Lúc này, M.U và Chelsea đã đánh tiếng muốn có chân sút người Anh. Nhưng hai đội bóng này chỉ trả từ 10 đến 12 triệu bảng. West Ham cũng muốn có cựu tiền đạo của Man City. “Búa tạ” sẽ chi nhiều tiền hơn (khoảng 18 triệu bảng) nhưng rõ ràng Sturridge sẽ khó chấp nhận thi đấu cho một CLB chỉ ở mức trung bình như đại diện của thành London.

Vương Ngân

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X