Thứ Sáu, 17/05/2024Mới nhất
Zalo

Bị HLV Sarri ghẻ lạnh, Andreas Christensen phản ứng thế nào?

Thứ Hai 18/02/2019 22:21(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News
Andreas Christensen nói về tương lai, cầu thủ người Đan Mạch thất vọng vì không được HLV Sarri trọng dụng nhưng anh chưa khi nào nghĩ đến chuyện rời Chelsea.

Andreas Christensen chưa khi nào nghĩ đến việc rời Chelsea


Ở mùa giải này, trung vệ Andreas Christensen không được sử dụng thường xuyên. HLV Sarri tin tưởng David Luiz và Antonio Rudiger ở vị trí trung vệ, bởi vậy cầu thủ 22 tuổi phải ngồi dự bị. Ngôi sao người Đan Mạch chỉ được trao cơ hội ở những giải đấu cúp.
Bị HLV Sarri ghẻ lạnh, Andreas Christensen phản ứng thế nào hình ảnh

Andreas Christensen không được sử dụng thường xuyên ở Chelsea


Việc không được sử dụng thường xuyên khiến cầu thủ này chán nản, vào tháng 1 vừa qua đã có những tin đồn cho rằng Christensen muốn rời Chelsea để được ra sân thường xuyên hơn, anh đã đến gặp HLV Sarri đòi ra đi.

Juventus và Dortmund muốn đưa Christensen rời Chelsea, hai CLB này chấp nhận chi 25 triệu bảng mua trung vệ người Đan Mạch. Tuy nhiên, The Blues đã từ chối bán ngôi sao của mình, họ muốn giữ trung vệ sinh năm 1996 để đảm bảo chiều sâu đội hình.

Andreas Christensen nói về tương lai, cầu thủ người Đan Mạch thất vọng vì không được HLV Sarri trọng dụng nhưng anh chưa khi nào nghĩ đến chuyện rời Chelsea.
Andreas Christensen nói về tương lai hình ảnh 2

Christensen chưa bao giờ muốn rời Chelsea


“Đúng là có thời điểm tôi không hài lòng khi không được sử dụng, là một cầu thủ ai cũng muốn ra sân thi đấu đều đặn và tôi cũng vậy. Có rất nhiều cuộc nói chuyện trong tháng 1, một vài CLB quan tâm tôi, nhưng chưa khi nào tôi muốn rời Chelsea cả”.

“Tôi có tình yêu rất lớn với CLB này, bởi vậy tôi luôn ưu tiên được thi đấu cho Chelsea. Chắc chắn tôi sẽ có những cơ hội của riêng mình, tôi sẽ cố gắng nắm lấy cơ hội đó để thể hiện khả năng của mình. Tương lai của tôi phụ thuộc vào CLB, tôi không bao giờ đến gặp BLĐ đòi ra đi như báo chí đồn thổi”.

Hiện Chelsea vẫn đang thi đấu ở cả 4 mặt trận, bao gồm cúp Liên đoàn Anh, FA Cup, Ngoại hạng Anh và Europa League, cơ hội để Christensen được ra sân thi đấu là rất nhiều.

Lê Hường (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X