Thứ Bảy, 20/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị hắt hủi, thủ thành Arsenal quay ra chê bai đội bóng

Chủ Nhật 22/05/2016 11:40(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Mới đây, thủ thành Wojciech Szczesny cho rằng quãng thời gian chơi ở Roma tuy ngắn ngủi nhưng có ích cho anh hơn nhiều so với ở Arsenal.

► Theo dõi thông tin lịch thi đấu Euro 2016 và kết quả Euro 2016 hôm nay.

Szczesny thich thu khi choi bong o Roma
Szczesny thích thú khi chơi bóng ở Roma

Trong một phát biểu mới nhất của mình, thủ thành Wojciech Szczesny đã lên tiếng ca ngợi CLB Roma vì đã giúp anh trưởng thành hơn nhiều trong thời gian chơi ở đây theo dạng cho mượn từ Arsenal. Tuy nhiên, tuyển thủ Ba Lan cũng không quên chê bai đội bóng cũ, nơi đã đẩy anh ra đi.

Theo Szczesny, chỉ trong bốn tháng ngắn ngủi chơi cho Roma, anh cảm nhận mình học hỏi được nhiều hơn cả 10 năm chơi bóng cho Arsenal. Thủ thành 26 tuổi cũng khẳng định anh mong được gắn bó với Roma trong mùa bóng tới.

Kể từ khi HLV Spalletti lên nắm quyền ở đội bóng thành Rome, Szczesny luôn là sự lựa chọn số 1 trong khung gỗ. Tuy nhiên, khi còn ở Arsenal, phong độ đi xuống cùng những rắc rối ngoài sân cỏ khiến cầu thủ này mất suất vào tay David Ospina và phải chuyển sang Roma.

Hiện tại, cửa quay về Arsenal của Szczesny cũng không còn sau khi đội bóng này chiêu mộ thêm thủ môn đẳng cấp thế giới là Petr Cech. Theo Szczesny tiết lộ, mùa giải năm ngoái Arsenal là đội trả phần lớn tiền lương của anh ở Roma. Nếu mùa tới đội bóng áo bã trầu muốn tiếp tục mượn Szczesny, họ sẽ phải tự chi trả toàn bộ số lương.

“Giờ tôi đã biết mùa tới mình sẽ chơi bóng ở đâu, tuy nhiên tôi chưa nói được. Nếu ở lại Roma, tôi sẽ có cơ hội tuyệt vời để tiếp tục phát triển bản thân. Nếu quay lại Arsenal, tôi sẽ cố tận dụng kinh nghiệm chơi bóng Italia để được ra sân.

Trong bốn tháng làm việc với Spalletti, tôi học được nhiều thứ còn hơn cả 10 năm ở Anh. Ông ấy chỉ cho một thủ môn nhiều chi tiết rất quan trọng để anh ta có thể chơi tốt”, Szczesny chia sẻ.

Tường Minh

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X