Thứ Sáu, 19/04/2024Mới nhất
Zalo

Bị Griezmann từ chối, M.U dẫn đầu cuộc đua giành Lacazette

Thứ Sáu 02/06/2017 10:26(GMT+7)

Theo dõi Bongda24h trên Google News

Sau khi bị Griezmann từ chối trong trường hợp bất khả kháng, Man Utd đã phải chuyển hướng sang mục tiêu khác, đó là tiền đạo Alexandre Lacazette. Theo thông tin từ L’Equipe, Quỷ Đỏ đang dẫn đầu cuộc đua giành chân sút của Lyon.

Mục đích đưa Griezmann về sân Old Trafford của M.U trong mùa hè 2017 đang tan biến, sau án phạt cấm chuyển nhượng mà Tòa án thể thao đã đưa ra cho Atletico Madrid mới đây. Điều đó không có nghĩa là M.U không thể mua Griezmann, bởi cầu thủ này có điều khoản giải phóng hợp đồng 100 triệu Euro, số tiền mà Quỷ Đỏ sẵn sàng chi trả.

MU dan dau cuoc dua gianh tien dao Lacazette hinh anh goc
Lacazette là tiền đạo hàng đầu mà M.U đang theo đuổi

Vấn đề nằm ở chỗ, sau khi Atletico không thể bổ sung thêm cầu thủ cho đến tháng 1/2018, Griezmann đã thay đổi hoàn toàn quyết định ra đi. Đích thân tiền đạo 26 tuổi này đã viết lên tài khoản Twitter của mình, ngụ ý rằng anh sẽ ở lại thêm một mùa giải nữa để giúp Atletico vượt qua giai đoạn khó khăn như hiện nay. Đội quân của HLV Diego Simeone không thể mua mới cầu thủ, mà lại mất đi cầu thủ xuất sắc nhất của họ, thì đó sẽ là điều tồi tệ nhất.

Nhưng quyết định này của Griezmann buộc Quỷ Đỏ phải thay đổi, họ chuyển hướng sang một cầu thủ có thiên hướng săn bàn, một sát thủ thực sự, thay vì chỉ là “số 9 rưỡi” như Griezmann. M.U đã quyết định theo đuổi Alexandre Lacazette, cầu thủ cũng đang khá hot trên TTCN. Theo tiết lộ từ phóng viên Bilel Ghazi của tờ L’Equipe, M.U đang dẫn đầu cuộc đua giành chữ ký của Lacazette, so với hai đội bóng khác đang quan tâm là Arsenal và Borussia Dortmund.

Đích thân chủ tịch Lyon đã xác nhận rằng Lacazette sẽ rời sân Gerland trong mùa hè này. Đã đến lúc tiền đạo người Pháp tìm kiếm những thử thách lớn hơn. Ban đầu anh chính là mục tiêu được Atletico nhắm tới để thế chỗ Griezmann. Tiền đạo 26 tuổi này đã khoác áo đội trẻ Lyon từ năm 2003. Qua 275 trận đấu cho đội bóng quê nhà Lyon, Lacazette ghi được 129 bàn thắng. Ở Ligue 1 mùa vừa qua, anh nã súng tổng cộng 28 lần chỉ qua 30 trận đấu, khép lại màn chia tay thành công với Lyon.

Xuân Bình (TTVN)

Có thể bạn quan tâm

Video

Xem thêm
top-arrow
X